Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cách trị mụn cho nam giới hiệu quả

Làn da của nam giới có nhiều điểm khác biệt so với làn da của nữ giới. Nhưng về cơ bản, không phải bất cứ làn da nào cũng tránh khỏi các đốm mụn trên da. Bởi cho đến một lúc nào đó hay do nhiều nguyên nhân khác nhau, làn da xuất hiện đốm mụn là điều rất đỗi bình thường. Cách trị mụn cho nam giới hiệu quả trong bài viết này giúp nam giới xóa đi đốm mụn, trả lại làn da tươi sáng, mịn màng cho bạn.

Sở hữu làn da hồng hào láng mịn cho nam giới

Sở hữu làn da hồng hào láng mịn cho nam giới

Dùng sữa rửa mặt

Việc rửa mặt bằng nước không thể giúp da sạch hẳn bởi nó không lấy đi được các vi khuẩn, bụi bẩn, chất nhờn hay tế bào chết trên da mà đây lại là các điều kiện tạo cơ hội cho mụn phát triển. Sử dụng sữa rửa mặt với các thành phần kháng khuẩn, chống viêm nhiễm như salicylic acid sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da hiệu quả; đồng thời giảm kích ứng và sưng viêm đối với những nốt mụn bọc, mụn mủ; kiểm soát chất nhờn giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn tốt hơn.

Rửa mặt với sữa rữa mặt 2 lần/ngày mỗi khi đi ngoài đường về là bước đầu tiên và cơ bản khi chăm sóc da mụn mà các bạn nam nên chú ý nếu muốn trị mụn trứng cá hiệu quả.

Sữa rửa mặt giúp da sạch mụn, loại bỏ chất nhờn

Sữa rửa mặt giúp da sạch mụn, loại bỏ chất nhờn

Hạn chế nặn mụn

Đối với những mụn cám, mụn đầu đen không gây viêm nhiễm sưng đau, bạn có thể xông hơi để lấy mụn hoặc lột nhẹ để lấy đi các đầu mụn dễ dàng. Còn đối với các mụn bọc đang sưng tấy và viêm đỏ, bạn tuyệt đối đừng nặn mụn để tránh mụn bị kích ứng và viêm nặng hơn hoặc có thể lây lan sang vùng da xung quanh, sau khi lành mụn dễ để lại thâm sẹo. Bạn chỉ nên nặn mụn khi mụn đã đủ độ chín và có trồi lên cồii mụn màu đen. Khi đó, các bạn nam nên xông hơi da để lỗ chân lông giãn nở rồi vệ sinh tay thật sạch, nặn nhẹ để lấy cồi mụn. Sau khi mụn lành cũng thường để lại vết thâm hoặc sẹo mụn, bạn có thể dùng các sản phẩm điều trị thâm mụn chứa vitamin C để giúp làm mờ các sắc tố melanin, thúc đẩy quá trình hình thành và tái tạo sợi collagen cho da được mịn màng, tươi sáng hơn.

Dùng sản phẩm điều trị mụn trứng cá

Khi nam giới bước vào giai đoạn dậy thì, mụn trứng cá thường phát triển mạnh, mụn nổi nhiều khiến nhiều bạn cảm thấy tự ti và ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ giảm dần khi các bạn qua tuổi 25 bởi vì nội tiết tố testosterone sẽ giảm dần nên không còn tiết ra nhiều tuyến bã tạo điều kiện cho mụn phát triển nữa. Trong quá trình trị mụn trứng cá, ngoài việc chăm sóc và vệ sinh da mặt sạch sẽ, phái nam hãy sử dụng các sản phẩm điều trị mụn có chứa benzyol peroxide, erythromycine,… thoa lên các nốt mụn bọc sưng viêm để tiêu diệt vi khuẩn pacnes gây mụn, giúp mụn mau xẹp và ngăn ngừa mụn mới.

Lựa chọn sản phẩm điều trị mụn phù hợp với làn da

Lựa chọn sản phẩm điều trị mụn phù hợp với làn da

Kiên trì điều trị mụn

Trị mụn là một quá trình lâu dài đỏi hỏi bạn phải kiên trì thì mới mong đạt kết quả tốt. Thường thì sau 2 tháng điều trị, các bạn đã có thể nhận thấy được kết quả. Nhưng phái mạnh cũng nên chú ý, nếu muốn việc điều trị hiệu quả nhanh chóng, các bạn nên tránh sử dụng thực phẩm chứa nhiều chất kích thích, đồ dầu mỡ, đồ ngọt hay căng thẳng, thức khuya…vì có thể khiến mụn nổi nhiều hơn. Phương pháp tốt nhất là uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể, bổ sung nhiều rau xanh và trái cây tươi để cung cấp vitamin giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng.

Trị mụn bằng công nghệ thẩm mỹ cho làn da

Trị mụn bằng công nghệ thẩm mỹ cho làn da

Những cách trị mụn cho nam giới trên đây giúp bạn nhanh chóng xóa đi các đốm mụn nhạy cảm cho làn da. Thế nên, bạn cần hiểu làn da của mình và lựa chọn cách điều trị phù hợp mới có thể giữ cho làn da nét mịn màng và mãi tươi trẻ. Bên cạnh đó, nam giới có thể lựa chọn điều trị mụn bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc. Với công nghệ trị mụn bằng ánh sáng blue light và IPL hiện đại giúp nam giới loại bỏ đi những đốm mụn cứng đầu trên da. Hơn nữa, phương pháp này phù hợp với nam giới bận rộn giúp đấng mày râu tiết kiệm thời gian để tập trung cho công việc, thành công hơn trong cuộc sống. Tìm hiểu về công nghệ điều trị mụn bằng ánh sáng blue light và IPL, bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét: