Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Bật mí các loại kem trị thâm mụn từ tự nhiên

Những vết thâm mụn để lại khiến làn da của bạn ngày càng thâm sạm và kém thu hút. Bạn đang băn khoăn và thiếu tự tin về làn da của mình thì hãy áp dụng ngay các loại kem trị thâm mụn từ tự nhiên dưới đây. Chúng không chỉ đánh bay vết thâm mà còn dưỡng da trắng sáng, mềm mịn, cuốn hút.

Mật ong

Mật ong là một trong những cách làm đẹp cho làn da đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách này, nguyên liệu trên không chỉ đánh bay tàn nhang, dưỡng trắng da, giúp da mịn màng mà còn là kem trị thâm mụn từ tự nhiên hữu hiệu. Bạn chỉ cần trị thâm mụn đơn giản bằng cách rửa sạch mặt, bạn thoa đều mật ong lên khu vực có chứa vết thâm và massage nhẹ nhàng. Cứ sau khoảng 5 phút thì bạn thoa lại một lớp mỏng và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn tuần 3 lần bạn sẽ thấy kết quả nhanh chóng.

Mật ong trị thâm mụn hiệu quả

Mật ong trị thâm mụn hiệu quả

Ngoài ra, mặt nạ chuối và mật ong cũng tạo nên hỗn hợp giúp đánh bay vết thâm mụn trên da hiệu quả. Chuối là nguyên liệu có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp làm đẹp cho làn da. Trong chuối như kali, các loại vitamin A, B6, C, magie, sắt rất tốt cho việc nuôi dưỡng làn da. Vì thế, sự kết hợp trên giúp bạn đánh bay những vết thâm mụn và dưỡng da hiệu quả.

Với cách này, bạn chỉ cần dùng chuối nghiền nhuyễn rồi trộn đều cùng vài thìa mật ong thành hỗn hợp. Sau đó bạn dùng chúng thoa đều lên vùng da có chứa các vết thâm mụn. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng đạt hiệu quả thẩm mỹ như ý.

Cà rốt

Cà rốt được biết đến với công dụng làm đẹp cho làn da và là một trong các loại kem trị mụn  đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng cà rốt đã rửa sạch rồi nghiền nhuyễn rồi trộn đều với phấn trang điểm và thoa đều lên mặt. Bạn nên dùng công thức trên đều đặn mỗi ngày 1 lần và áp dụng chúng trước khi đi ngủ. Hãy để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Cách trên đơn giản nhưng mang đến cho bạn điều bất ngờ đấy.

Nghệ có công dụng đánh bay những vết thâm mụn một cách hiệu quả

Nghệ có công dụng đánh bay những vết thâm mụn một cách hiệu quả

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng được biết đến với công dụng đánh bay mụn đầu đen, bên cạnh đó trị thâm mụ hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng đánh bông với 2-3 giọt nước cốt chanh rồi để 20 phút sau rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ sớm có được làn da sáng mịn và đều màu.

Nghệ

Nghệ vốn là nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng chính là cách đánh bay những vết thâm mụn một cách hiệu quả. Sử dụng nghệ để tạo nên một trong các loại kem trị thâm mụn từ tự nhiên. Đây cũng chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Nghệ đánh bay những vết thâm mụn và dưỡng da trắng sáng như ý

Nghệ đánh bay những vết thâm mụn và dưỡng da trắng sáng như ý

Bạn nên chuẩn bị 5 gram bột nghệ và 100ml rượu trắng rồi khuấy tan hỗn hợp thành dạng nhão, rồi thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Bạn để khoảng 30 phút thì có thể rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 2 lần/tuần để nhanh chóng đánh bay những vết thâm mụn và dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

Bột yến mạch

Bột yến mạch cũng là một trong những cách trị thâm mụn đơn giản cũng khá hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần đơn giản là trộn bột yến mạch và nước phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với da dầu. Bạn thoa hỗn hợp lên vùng da có chứa vết thâm mụn và để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 3-4 lần/tuần để có được làn da sáng mịn và cuốn hút.

0 nhận xét: