Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tìm hiểu về phương pháp cắt mí tại Thu Cúc

Thu Cúc được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ thực hiện cắt mí đẹp tại Hà Nội. Vậy tại đây thực hiện bằng phương pháp nào? Cắt mí tại Thu Cúc có những ưu điểm gì? Phần phân tích dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi trên.

Phương pháp cắt mí tại Thu Cúc

Thu Cúc đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng cắt mí

Thu Cúc đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng cắt mí

Cắt mí là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp vùng mắt được nhiều người lựa chọn nhất là các chị em phụ nữ. Phương pháp này giúp loại bỏ phần da thừa, nhăn nheo, bọng mỡ khu vực mắt từ đó giúp đem lại đôi mắt tinh anh và khuôn mặt trẻ trung hơn. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà thực hiện cắt mí mắt trên hoặc dưới.

Phương pháp cắt mí Hàn Quốc đang được Bệnh viện Thu Cúc áp dụng được đánh giá là phương pháp cắt mí hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Phương pháp này đã được các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc thực hiện và được bệnh viện Thu Cúc học hỏi và áp dụng thành công cho nhiều khách hàng.

Cắt mí là giải pháp hiệu quả để giúp có đôi mắt tinh anh, tươi trẻ hơn cho phụ nữ

Cắt mí là giải pháp hiệu quả để giúp có đôi mắt tinh anh, tươi trẻ hơn cho phụ nữ

Phương pháp cắt mí cụ thể như sau: bác sĩ rạch một đường nhỏ tại mi mắt dưới hoặc trên. Sử dụng công nghệ laser để thực hiện loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa nhằm hạn chế tối đa các tổn thương, xâm lấn. Sau đó sử dụng chỉ thẩm mỹ thực hiện khâu vết thương theo đường mí mắt trên hoặc dưới một cách khéo léo.

Ưu điểm khi thực hiện cắt mí mắt tại Thu Cúc

Cắt mí tại Thu Cúc khách hàng được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm của Bệnh viện. Các bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tế, đã có thời gian học tập và tu nghiệp tại các quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc… Đây là yếu tố quyết định đến quá trình và hiệu quả cắt mí, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho vùng mắt.

Cắt mí tại Thu Cúc đẹp, tự nhiên và không lộ bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào

Cắt mí tại Thu Cúc đẹp, tự nhiên và không lộ bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào

Cắt mí tại Thu Cúc, khách hàng được thực hiện theo quy trình khoa học: từ khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, đo vẽ, gây tê đến thực hiện thao tác cắt mí chính. Đây cũng là quy trình thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế. Qúa trình thực hiện được diễn ra tại Bệnh viện khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các thiết bị y tế, công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng sự phục vụ tận tình của bác sĩ, cán bộ và nhân viên của Bệnh viện sẽ đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Sau quá trình cắt mí hoàn thành, khách hàng được các bác sĩ trực tiếp hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu. Ngay cả khi đã về nhà, trung tâm chăm sóc khách hàng thường xuyên gọi điện cập nhật tình trạng phục hồi và hướng dẫn nếu khách hàng có những vấn đề băn khoăn. Nhờ đó, khách hàng sẽ biết cách chăm sóc vết thương, giúp rút ngắn thời gian hồi phục.

Sau cắt mí tại Thu Cúc, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, tinh anh, hai mí to tròn, trẻ trung, tự nhiên mà không có sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Nếu có nhu cầu thực hiện cắt mí tại đây mời đến địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét: