Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Chia sẻ của khách hàng về bác sĩ phẫu thuật nhấn mí đẹp

Lựa chọn được bác sĩ nhấn mí giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các bạn sở hữu đôi mắt đẹp và tự nhiên. Cùng tham khảo chia sẻ của khách hàng về bác sĩ phẫu thuật nhấn mí đẹp để lựa chọn cho mình bác sĩ uy tín nhé!

Bạn Nguyễn Thúy Vân trước kia có đôi mắt một mí, mắt nhỏ không mấy đẹp. Để khắc phục tình trạng này Thúy Vân đã tiến hành nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc. Nhờ phương pháp nhấn mí Hàn Quốc hiện đại và được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi của Bệnh viện mà hiện nay Thúy Vân đã sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, đẹp và tự nhiên.

Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ nhấn mí giỏi, nhiều kinh nghiệm

Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ nhấn mí giỏi, nhiều kinh nghiệm

Thúy Vân chia sẻ: “Sau khi tìm hiểu thì được biết tại Thu Cúc có bác sĩ phẫu thuật nhấn mí đẹp nên mình đã quyết định thực hiện tại đây. Tại đây bác sĩ tiến hành nhấn mí rất nhanh, động tác dứt khoát, trong suốt quá trình nhấn mí mình không thấy đau đớn hay bất cứ khó chịu nào. Chỉ sau 15 phút mình quá trình hoàn thành, sau vài ngày hồi phục mình đã sở hữu đôi mắt hai mí đẹp và tự nhiên. Mình rất hài lòng khi thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc.”

Cũng giống như Thúy Vân, bạn Lê Ý Linh cũng thực hiện nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc và rất hài lòng. Thúy Vân đánh giá bác sĩ nhấn mí của Thu Cúc không chỉ giỏi mà còn rất tâm lý, tận tình với khách hàng. Nhờ đó, Ý Linh đã tin tưởng và thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác tại đây.

Bác sĩ Thu Cúc thực hiện nhấn mí nhanh, chính xác đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng

Bác sĩ Thu Cúc thực hiện nhấn mí nhanh, chính xác đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng

Thúy Vân chia sẻ: “Mình được một người bạn giới thiệu đến Bệnh viện Thu Cúc để nhấn mí. Điểm mình ấn tượng tại đây đó là một bệnh viện thẩm mỹ lớn, không gian sang trọng và đặc biệt nhất là có đội ngũ bác sĩ giỏi và tâm lý. Bác sĩ thực hiện nhấn mí đẹp, tự nhiên, không có sẹo và cự kỳ tâm lý. Trước khi thực hiện bác sĩ đã lắng nghe nhu cầu của mình để đo vẽ đường mí mắt đẹp và ưng ý. Sau đó, bác sĩ rất nhẹ nhàng, ân cần thực hiện nhấn mí và hướng dẫn mình cách chăm sóc đôi mí mắt mới. Nhờ sự tinh tế  và tâm lý đó mà mình cực kỳ thoải mái khi làm đẹp tại đây.”

Bác sĩ phẫu thuật nhấn mí đẹp của Thu Cúc còn đem lại sự hài lòng cho nhiều bạn nam. Bạn Hoàng Quang Khải là một trong số khách hàng nam giới thực hiện nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc. Quang Khải cho biết: “Các bác sĩ nhấn mí của Thu Cúc rất giỏi, thao tác nhấn mí thực hiện nhanh, dứt khoát, tinh tế. Chỉ sau 15 phút đường mí mắt được tạo thành, đẹp, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Qúa trình hồi phục nhanh chóng và không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Hiện mình đã sở hữu đôi mí mắt đẹp, như ý. Rất cám ơn các bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc.”

Nhiều khách hàng đánh giá các bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc tâm lý và ân cần với bệnh nhân

Nhiều khách hàng đánh giá các bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc tâm lý và ân cần với bệnh nhân

Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong nhấn mí nói riêng và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ khác. Các bác sĩ đã có thời gian học tập và tu nghiệp tại các viện thẩm mỹ lớn tại nhiều nước trên thế giới. Bên cạnh đó, các bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc còn có con mắt thẩm mỹ tinh tế và tâm lý, ân cần với khách hàng. Chính vì vậy, Thu Cúc luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng khi thực hiện nhấn mí và các dịch vụ thẩm mỹ khác tại đây.

Nếu muốn được nhấn mí bởi các bác sĩ phẫu thuật nhấn mí đẹp tại Bệnh viện Thu Cúc mời đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét: