Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Cách trị tàn nhanh hiệu quả nhất

Tàn nhang xuất hiện trên da là do một số tế bào đặc biệt trong da sản sinh ra quá nhiều melanin tích tụ nhiều tại một nơi hình thành lên các đốm tàn nhang xấu xí trên da. Muốn trị tàn nhanh lấy lại sắc trẻ trung cho da, bạn hãy bỏ túi các cách trị tàn nhang hiệu quả nhất dưới đây nhé. 

Trị tàn nhang đúng cách giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn màng

Trị tàn nhang đúng cách giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn màng

Trị tàn nhang với bột đậu đỏ

Đây là phương pháp được đa số các bạn gái đánh giá là có hiệu quả và dễ thực hiện. Đậu đỏ chứa hàm lượng chất oxy hóa cao, cùng với một lượng lớn vitamin C. Mặt nạ đậu đỏ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị tàn nhang do các dưỡng chất có trong đậu đỏ sẽ giúp bạn bảo vệ làn da khỏi sự tấn công của các tia UV (nguyên nhân gây nám và sạm da) đồng thời cung cấp lượng vitamin C làm da sáng mịn hơn. Đặc biệt, cách này thực hiện cũng khá đơn giản.

Cách làm

Bạn hãy lấy đậu đỏ cho vào rang chín, nghiền mịn bỏ trong bình thủy tinh và bảo quản ở nơi khô thoáng hoặc trong tủ lạnh để dùng dần dần. Trước khi đi ngủ vào mỗi buổi tối, bạn chỉ cần pha 2 thìa cà phê bột đậu đỏ với nước ấm rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn rửa lại mặt với nước sạch.

Bột đậu đỏ dưỡng da, trị sạch tàn nhang

Bột đậu đỏ dưỡng da, trị sạch tàn nhang

Trị tàn nhang với tỏi

Những enzyme trong tỏi hoạt động giống như một chất tẩy giúp phá vỡ các sắc tố gây ra các đốm đen sạm, nốt ruồi nhỏ và tàn nhang.

Cách làm

Bóc bỏ vỏ tỏi, thái nhỏ tỏi, cho tỏi vào máy xay để xay nhuyễn. Lấy tỏi đã xay đắp vào các khu vực da bị tàn nhang và sạm màu (sau khi đã rửa mặt). Để vậy khoảng 10 phút rồi rửa lại mặt với nước mát. Áp dụng cách trị tàn nhang hiệu quả với tỏi thường xuyên mỗi ngày để làm mờ các đốm da sạm màu và tàn nhang.

Lòng trắng trứng xóa tàn nhang

Nếu bạn không thích mật ong, đơn giản hãy thử cách trị tàn nhang hiệu quả từ lòng trắng trứng. Nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm này có thể loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da giúp da trắng, mịn, sạch, làm mờ tàn nhang và làm chậm quá trình lão hóa da.

Cách làm:

Đập trứng ra bát, tách lòng trắng trứng ra một chiếc bát riêng. Dùng cọ trang điểm quét từng lớp mỏng lòng trắng trứng lên da. Để khô trong vòng 10 – 15 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Lòng trắng trứng giúp bạn dễ dàng sở hữu làn da trắng không tì vết

Lòng trắng trứng giúp bạn dễ dàng sở hữu làn da trắng không tì vết

Dầu jojoba, dầu ô liu

Đây là 02 loại dầu độc đáo, an toàn được sử dụng nhiều trong làm đẹp bởi tính đa công dụng của nó.

Cách làm

Bạn chỉ cần trộn dầu jojoba và dầu ô liu với nhau theo tỉ lệ ngang bằng. Sau đó, thoa hỗn hợp 2 loại dầu lên vùng da cần chăm sóc. Để vậy từ 10 – 20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Khác với các công thức chứa axit ở bên trên, bạn có thể sử dụng công thức điều trị tàn nhang này đều đặn hàng ngày.

Rau mùi tây

Thông thường chúng ta chỉ sử dụng mùi tây giống như một loại rau gia vị. Tuy nhiên, mùi tây cũng là một nguyên liệu giúp tái tạo da và đem lại sức sống cho da đang trong thời kỳ lão hóa.

Cách làm

Đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch rau mùi tây bằng dung dịch rửa rau hữu cơ, sau đó nghiền nát rau, chắt lấy nước và thoa lên vùng da bị tàn nhang, sạm màu. Hãy để nước rau mùi tây khô trên da từ 10 – 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Cách này, bạn nên làm 3 lần/tuần để đạt hiệu quả rõ nét.

Rau mùi tây nhanh chóng đẩy lùi các vết tàn nhang trên da

Rau mùi tây nhanh chóng đẩy lùi các vết tàn nhang trên da

Tùy vào điều kiện và làn da của mình mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 cách điều trị trên đây để có làn da trắng sáng mịn màng, đẩy lùi những đốm tàn nhang trên da. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì thực hiện mới có thể mang lại hiệu quả điều trị đẹp tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể điều trị tàn nhang bằng công nghệ laser Q-Switched hoặc công nghệ ánh sáng IPL hiện đại tại Thu Cúc. Thực hiện trị tàn nhang theo cách này giúp bạn đánh bay các đám tàn nhang trong một thời gian ngắn mà vẫn giữ lại được nét trẻ trung, tươi sáng cho làn da.

Trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại tại Thu Cúc

Trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại tại Thu Cúc

Nhưng để mang lại hiệu quả lâu dài và không ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn cần chăm sóc bản thân sau khi thực hiện theo sự chỉ định của bác sĩ. Tiến hành thực hiện hay còn muốn tìm hiểu về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể hơn.

0 nhận xét: