Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Bí quyết làm căng da mặt độc đáo từ bắp cải

Để chăm sóc và nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, căng mọng có rất nhiều cách khác nhau như thoa kem dưỡng, đắp mặt nạ, tẩy da chết định kỳ hoặc đến các spa…. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu làn da căng mịn, đẹp không tỳ vết nhờ phương pháp căng da mặt siêu rẻ bằng bắp cải được chia sẻ dưới đây.

Vì sao bắp cải có tác dụng căng da mặt?

Bắp cải là thực phẩm phổ biến trong cuộc sống thường ngày, tốt cho sức khỏe và thường được dùng trong chế độ ăn kiêng của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, ít ai biết rằng thực phẩm này còn là bí quyết làm căng da mặt mà không phải ai cũng biết.

Loại rau này có chứa rất nhiều dinh dưỡng hữu ích cho làn da như vitamin C, A, P… Những thành phần trên vừa có tác dụng ngăn ngừa lão hóa vừa giúp da cân bằng độ ẩm cho làn da mịn màng hơn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng bắp cải như một nguyên liệu làm đẹp hữu ích, đơn giản và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Bí quyết căng da mặt bằng bắp cải

Nguyên liệu chuẩn bị

– 3 lá bắp cải

– 2 thìa sữa chua

– 2 thìa mật ong

– 2 thìa dầu hạnh nhân

Cách làm mặt nạ từ bắp cải

– Rửa sạch là bắp cải, để ráo nước. Sau đó đem xay nhuyễn

– Trộn đều hỗn hợp bắp cải xay với mật ong, dầu hạnh nhân và sữa chua.

– Rửa sạch mặt với nước ấm, sau đó lau khô và thoa hỗn hợp này lên da trong khoảng 15-20 phút.

– Vệ sinh da với nước mát và thấm khô nước bằng khăn mềm.

Để hiệu quả Nâng cơ tái tạo da mặt tốt nhất thì bạn nên thực hiện vào buổi tối với tần suất 3 lần/ tuần và kiên trì trong thời gian dài.

Lưu ý: Để hiệu quả căng da mặt tốt nhất thì trước khi thực hiện đắp mặt nạ thì bạn nên vệ sinh sạch sẽ làn da với nước ấm.

Tuy nhiên nâng cơ tái tạo da mặt bằng bắp cải có tác dụng với những làn da mới bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, da không còn căng mịn. Còn với những trường hợp làn da đã bị lão hóa nhiều, chảy xệ thì hiệu quả nâng cơ tái tạo da mặt bằng bắp cải theo cách trên sẽ không cho kết quả tối ưu. Vì thế bạn nên áp dụng phương pháp nâng cơ tái tạo da mặt bằng công nghệ cao Thermage tại Thu Cúc Clinics là tốt nhất.

Công nghệ Thermage chính là giải pháp hoàn hảo giúp làm tăng sinh collagen, trẻ hóa da đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn. Đây là công nghệ điều trị không xâm lấn làm cho da trở nên săn chắc hơn, tái tạo lại những nét tươi trẻ trên gương mặt và làm cho những sợi collagen dưới da hoạt động mạnh hơn.

Thermage tác động làm săn chắc và hồi phục collagen ở cả 3 lớp trên. Hiệu quả đạt được là do tác động của công nghệ CRF độc đáo của Thermage, đã làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất phần khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ dưới da, làm cho da săn chắc tức thời, cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da. Hiệu quả điều trị còn tiếp tục tăng thêm rõ ràng hơn từ 4 – 6 tháng sau, do lượng collagen tiếp tục gia tăng…

Nếu cần biết thêm thông tin về dịch vụ này, bạn hãy gọi tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp ghé qua các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

 

 

0 nhận xét: