Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Tại Thu Cúc nhấn mí bác sĩ uy tín giá bao nhiêu?

“Mình có mắt một mí nên muốn nhấn mí để mắt to tròn hơn. Để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn mình muốn lựa chọn bác sĩ giỏi, uy tín để thực hiện. Không biết tại Thu Cúc nhấn mí bác sĩ uy tín giá bao nhiêu?  

Nguyễn Hạ Vy (20 tuổi, sinh viên)

Xin chào Hạ Vy, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi “Tại Thu Cúc nhấn mí bác sĩ uy tín giá bao nhiêu?” sẽ được bệnh viện trả lời trong phần tư vấn dưới đây:

Hiệu quả và tính an toàn của nhấn mí phụ thuộc rất nhiều vào trình độ của bác sĩ

Hiệu quả và tính an toàn của nhấn mí phụ thuộc rất nhiều vào trình độ của bác sĩ

Nhấn mí thẩm mỹ là một phương pháp thẩm mỹ tạo ra đường nếp gấp trên mí mắt trên. Qua đó, tạo cho đôi mắt cảm giác to tròn, linh hoạt hơn. Với hiệu quả như vậy, nhấn mí trở thành phương pháp giải quyết để giải quyết tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mí không rõ ràng và là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn.

Kỹ thuật nhấn mí rất đơn giản, để thực hiện bác sĩ chỉ cần đo vẽ đường mí mắt mới sao cho cân đối, hài hòa với gương mặt. Sau đó, xác định 3-5 điểm quan trọng rồi dùng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm đến sát sụn cơ mí hoặc xuyên qua sụn cơ mí rồi cố định. Khi ấy đường mí mắt mới đã tạo thành theo đúng nhu cầu đã xác định.

Bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ đem đến đôi mắt đẹp, tự nhiên sau nhấn mí

Bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ đem đến đôi mắt đẹp, tự nhiên sau nhấn mí

Tuy nhấn mí có kỹ thuật đơn giản nhưng nếu không được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, uy tín và nhiều kinh nghiệm thì không thể đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và có thể gặp phải một số biến chứng như: mí mắt không cân đối, không hài hòa, không tự nhiên, có sẹo… và thậm chí là ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Do đó để có đôi mắt đẹp, tự nhiên với đường mí mắt mới rõ ràng, sắc nét và không có sẹo sau nhấn mí, các bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín với bác sĩ giỏi.

Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ thực hiện nhấn mí giỏi và có nhiều kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tế, tâm lý và nhiệt tình với bệnh nhân. Nhờ vậy, khách hàng đến với Thu Cúc luôn được hài lòng với quá trình và hiệu quả của nhấn mí. Chỉ sau 15 – 20 phút, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp với đường mí mắt rõ ràng, cân đối, hài hòa, tự nhiên, quá trình hồi phục nhanh và không có sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ nhấn mí uy tín, với mức chi phí phải chăng

Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ nhấn mí uy tín, với mức chi phí phải chăng

Không chỉ vậy, nhấn mí tại Thu Cúc luôn được thực hiện với mức chi phí hợp lý. Chỉ với 5 triệu đồng (đối với nhấn mí Hàn Quốc) và 8 triệu đồng (với nhấn bí Babi Eyes) khách hàng đã được nhấn mí với bác sĩ uy tín và sở hữu đôi mắt như ý. Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc thường xuyên có chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Hi vọng với phần tư vấn trên, các bạn đã biết “Tại Thu Cúc nhấn mí bác sĩ uy tín giá bao nhiêu?”. Nếu có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí tại Thu Cúc, mời đến bệnh viện tại địa chỉ số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét: