Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

3 cách làm mịn da mặt từ trứng gà cho hiệu quả tức thì

Cả lòng trắng và lòng đỏ của trứng gà đều có công dụng rất tốt với làn da. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào để nguyên liệu này phát huy được hết tác dụng thì không phải ai cũng biết. Hãy “lưu ngay” 3 cách làm mịn da mặt từ trứng gà cho hiệu quả tức thì được chia sẻ dưới đây.

Hỗn hợp trứng gà, mật ong và dầu oliu giúp làm mịn da

Mặt nạ lòng trắng trứng gà, dầu ô liu là sự kết hợp tuyệt vời giúp làn da của bạn thêm mềm mại, tăng độ ẩm và làm liền sẹo. Đồng thời hỗn hợp này còn có khả năng loại trừ mụn hiệu quả. Tuy nhiên, với những bạn sở hữu loại da dầu thì không nên sử dụng dầu oliu, vì có thể gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm:

– 1 quả trứng gà

– Tinh dầu ô liu

– Mật ong

Cách thực hiện:

– Tách riêng lòng trắng trứng gà.

– Trộn đều lòng trắng trứng cũng với mật ong và dàu oliu.

– Thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này đều đặn 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Lòng trắng trứng và dưa leo

Nước ép dưa chuột có một có hiệu quả tẩy trắng tự nhiên, làm se khít lỗ chân lông, trị mụn nhọt, mụn trứng cá và mụn đầu đen. Sữa tươi không đường và lòng trắng trứng có tác dụng làm trắng da mặt tự nhiên. Kết hợp các nguyên liệu này với nhau bạn sẽ có một hỗn hợp chăm sóc và làm mịn da tuyệt vời. Hãy áp dụng theo hướng dẫn dưới đây:

– Lòng trắng trứng gà cho vào một bát. Tiếp theo, cho vào 4 thìa nước ép dưa chuột và 2 thìa sữa, 2 thìa bột đậu xanh vào trộn đều.

– Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên mặt.

– Lưu mặt nạ trên mặt khoảng 20 phút.

– Cuối cùng bạn rửa sạch lại mặt thật sạch bằng nước mát.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và rong biển

Rong biển có rất nhiều công dụng với làn da, là một trong nhiều loại nguyên liệu chứa nhiều vitamin, khoáng chất cung cấp cho làn da nhiều dưỡng chất, làm tăng cường độ đàn hồi, giảm nguy cơ khô, bong tróc da mặt. Vì vậy, khi kết hợp rong biển cùng lòng trắng trứng sẽ tạo ra loại mặt nạ dưỡng chất rất tốt cho da mặt.

Để điều chế mặt nạ này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

– 1 lòng trắng trứng gà

– 2 thìa sữa chua không đường

– 2 giọt dầu oliu

– 2 giọt vitamin E

– Rong biển chiết xuất

Cách thực hiện:

– Trộn đều tất cả nguyên liệu trên cho đến khi thu được một hỗn hợp đặc sánh.

– Đắp hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn trong khoảng 20-30 phút.

Lưu ý: Với những mẹ bầu không thể sử dụng mỹ phẩm thì nên dùng loại mặt nạ tự nhiên nhiều công dụng này để cải thiện sắc tố da, giúp da mịn màng và trắng hồng hơn trong thời kỳ mang thai.

Trên đây là 3 cách làm mịn da mặt từ trứng gà cho hiệu quả tức thì mà bạn nên tham khảo. Áp dụng thường xuyên các công thức này sẽ mang lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng mà không tốn quá nhiều chi phí. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách chăm sóc da, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số 1900 5588 96 để được tư vẫn miễn phí.

0 nhận xét: