Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

4 bí quyết “vàng” giúp chị em “chống chọi” lại sự lão hóa trên gương mặt

Cơ thể sẽ diễn ra quá trình lão hóa sớm hơn nếu chúng ta không biết chăm sóc và bảo vệ đúng cách, và biểu hiện rõ nét nhất chính là các nếp nhăn, rãnh gấp, chảy sệ của làn da trên gương mặt. Hãy áp dụng ngay 4 bí quyết “vàng” giúp chị em “chống chọi” lại sự lão hóa trên gương mặt dưới đây để làn da luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Sử dụng tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên

Các loại tinh dầu có nguồn gốc từ tự nhiên như jojoba, dầu oliu, dầu dừa,dầu hạt nho… đều có công dụng chăm sóc và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. Đặc biệt là dầu oliu – tinh dầu có khả năng chống nắng rất tốt, giúp ngăn cản các tia cực tím có hại cho làn da.

Thường xuyên sử dụng các loại tinh dầu sẽ giúp chống lại sự hình thành các nếp nhăn trên da, giúp làn da luôn tươi sáng và mịn màng hơn

Thường xuyên sử dụng các loại tinh dầu sẽ giúp chống lại sự hình thành các nếp nhăn trên da, giúp làn da luôn tươi sáng và mịn màng hơn

Sử dụng thường xuyên các loại tinh dầu này sẽ chống lại sự hình thành các nếp nhăn trên da, giúp làn da luôn tươi sáng và mịn màng hơn. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý khi thoa tinh dầu lên mặt nên kết hợp với các động tác massage để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, tăng khả năng tuần hoàn máu hiệu quả.

Làn da mặt luôn săn chắc nhờ các động tác massage

Massage da mặt là giải pháp tối ưu để làm săn chắc các cơ trên da, ngăn ngừa hiện tượng chảy xệ do lão hóa. Đồng thời, đây cũng là cách làm đơn giản giúp kích thích sự lưu thông máu, xóa bỏ các nếp nhăn và giúp da hồng hào tràn đầy sức sống. Bạn nên sử dụng thêm tinh dầu và massage để làn da thêm săn chắc và mềm mại hơn.

Massage là bí quyết giúp căng cơ mặt và lưu giữ nét xuân dài lâu cho phái đẹp

Massage là bí quyết giúp căng cơ mặt và lưu giữ nét xuân dài lâu cho phái đẹp

Đảm bảo chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất

Để chống lại sự lão hóa trên gương mặt, bạn không chỉ chăm sóc từ bên ngoài mà còn cần kết hợp với các giải pháp từ bên trong, đó chính là xây dựng thực đơn ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm giàu dưỡng chất, dồi dào các vi chất chống oxy hóa như: cam, bưởi, hoa quả sậm màu,..Việc ăn rau xanh cũng là một giải pháp giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng đẹp.

Ăn uống đầy đủ dưỡng chất, đúng khoa học không chỉ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh mà làn da cũng trở nên tươi tắn và mịn màng hơn

Ăn uống đầy đủ dưỡng chất, đúng khoa học không chỉ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh mà làn da cũng trở nên tươi tắn và mịn màng hơn

Một lời khuyên nữa của các chuyên gia cho chế độ ăn uống của bạn là hãy bổ sung thêm nhiều hoa quả chứa vitamin A bởi đây là loại dưỡng chất ngừa nếp nhăn, làm trẻ hóa làn da siêu hiệu quả thường được các hãng mĩ phẩm bổ sung vào các sản phẩm dưỡng sa siêu kinh điển của mình. Sử dụng các loại trái cây này thường xuyên, cũng là cách giúp bạn ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn mới.

Xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học

Việc mất ngủ thường xuyên không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống… mà còn khiến làn da sạm đen, thiếu sức sống và dễ hình thành các nếp nhăn. Vì vậy, hãy hình thành cho mình một chế độ sinh hoạt khoa học, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để cơ thể luôn tràn trề năng lượng, làn da cũng khỏe mạnh và săn chắc hơn. Thông thường, một giấc ngủ tốt là khi bắt đầu từ 11 giờ đêm và kéo dài từ 7-8 tiếng.

Thức khuya là thủ phạm "tàn phá" làn da nhanh chóng, vì vậy hãy ngủ đúng giờ và đủ giấc để "đảm bảo" sức khỏe cho da

Thức khuya là thủ phạm “tàn phá” làn da nhanh chóng, vì vậy hãy ngủ đúng giờ và đủ giấc để “đảm bảo” sức khỏe cho da

Trên đây là 4 bí quyết “vàng” giúp chị em “chống chọi” lại sự lão hóa trên gương mặt hiệu quả. Tuy nhiên, sự tác động mạnh của môi trường và tuổi tác thì làn da ngày càng lão hóa và vô cùng khó khăn trong việc khắc phục bằng các biện pháp tự nhiên. Biện pháp hữu hiệu để giúp gương mặt trẻ trung nhanh chóng là thực hiện phương pháp căng da mặt bằng công nghệ Hifu đang được ứng dụng tại Thu Cúc Clinics.

Cần biết thêm thông tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được các chuyên viên tư vấn chi tiết và đặt lịch nhanh nhất tại đây.

0 nhận xét: