Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

3 thực phẩm chống lão hóa da hiệu quả dành cho phái đẹp

Lão hóa da là một tiến trình tự nhiên của cơ thể mà không ai có thể tránh khỏi. Tuy vậy, bạn vẫn có thể làm chậm quá trình lão hóa này bằng nhiều biện pháp như sử dụng các sản phẩm dưỡng da, xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học, đặc biệt là bổ sung thêm cho cơ thể 3 thực phẩm chống lão hóa da hiệu quả dành cho phái đẹp dưới đây.

Rau cải

Nhiều nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, các loại rau cải như cải xoong, cải bắp, rau bina đều chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa là Lutein. Đây là hợp chất có khả năng ức chế sự hình thành của các gốc tự do, giúp tăng cường sự gắn kết của các collagen nhờ đó có khả năng chống lão hóa da mặt rất hiệu quả.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần luộc chín các loại rau này và sử dụng để ăn hàng ngày. Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm nước ép các loại rau này để uống trực tiếp như sinh tố hoa quả để đạt hiệu quả tốt nhất. Chỉ sau thời gian ngắn, bạn sẽ thấy vùng da của bạn trở nên sáng mịn và săn chắc hơn.

Đậu đũa

Đậu đũa chứa hàm lượng lớn các protein và hàm lượng dinh dưỡng cao như vitamin A, protein, sắt, phốt pho, vitamin C… nên có khả năng chống lão hóa, giúp duy trì sự tươi trẻ cho làn da hiệu quả.

Cách chống lão hóa da bằng đậu đũa rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần lựa chọn những quả đậu đũa vừa phải (không quá non hoặc quá già) đem luộc chín rồi dùng trong bữa ăn hàng ngày.

Cá hồi

Một loại thực phẩm khác có thể được coi là “thần dược” chống lão hóa da là cá hồi. Bởi lẽ, thực phẩm nàycó chứa nhiều axit béo omega- 3 giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, ức chế tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời rất hiệu quả. Với cách chống lão hóa, bạn chỉ cần cho 2 thìa dầu oliu vào chảo nóng rồi chiên cá hồi trong 5 phút là đã có thể sử dụng. Để cho hiệu quả tốt nhất, bạn có thể ăn cá hồi trong bữa ăn hàng ngày 2- 3 lần/ tuần.

Ngoài việc bổ sung thêm các thực phẩm trên vào khẩu phần ăn hàng ngày, bạn cũng cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ

Nâng cơ, trẻ hóa bằng Thermaga hoặc Hifu

http://ift.tt/2herZ0k

0 nhận xét: