Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

5 lợi ích từ việc massage da mặt tại nhà

Massage là liệu pháp thư giãn làm đẹp không còn xa lạ với bất cứ ai. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những lợi ích tuyệt vời từ việc massage da mặt tại nhà trong bài viết dưới đây.

Giảm căng thẳng

Khi mệt mỏi, căng thẳng các cơ trên gương mặt của bạn dễ dàng bị chùng xuống, đây là nguyên nhân khiến hình thành các nếp nhăn sau này. Việc massage da mặt chính là giải pháp ngăn chặn sự hậu quả xấu từ các tác động này.

Các động tác massage còn giúp bạn xua đi những căng thẳng vốn có dù chỉ trong thời gian ngắn.

Các động tác massage còn giúp bạn xua đi những căng thẳng vốn có dù chỉ trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, các động tác massage còn giúp bạn xua đi những căng thẳng vốn có dù chỉ trong thời gian ngắn. Nhưng điều này là vô cùng cần thiết nếu như bạn không muốn mình già đi trước tuổi.

Căng da mặt

Nếu như massage da mặt được coi là cách căng da mặt tự nhiên thì hiệu quả tất yếu của chúng sẽ giúp bạn trông trẻ hơn. Bởi vì, các động tác massage sẽ giúp kích thích các cơ mặt, tăng cường sự vận chuyển oxy để lưu thông máu tới khu vực sản xuất collagen, làm tăng cường sự đàn hồi cho da, giúp da “dễ thở” hơn, từ đó da sẽ sáng hồng và căng mịn.

Tùy thuộc vào tình trạng da, loại da cũng như điều kiện khí hậu bạn sẽ có cho mình một chế độ chăm sóc riêng. Sau mỗi lần dưỡng da hay đắp mặt nạ bạn không nên bỏ qua bước massage để kích thích cơ mặt có sự đàn hồi tốt hơn. Da mặt mịn màng với sự linh hoạt của cơ mặt sẽ giúp bạn có được sự trẻ trung tự nhiên, không hề bị đơ khi biểu cảm.

Giảm lão hóa da

Phương pháp chăm sóc da này thực sự hiệu quả cho những người trên 35 tuổi, kể cả nam và nữ.

Phương pháp chăm sóc da này thực sự hiệu quả cho những người trên 35 tuổi, kể cả nam và nữ.

Bạn muốn có một làn da không tuổi, không nếp nhăn, không vết chân chim? Đừng bỏ qua công đoạn massage hàng ngày. Chỉ với một vài phút massage da mặt mỗi ngày, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt mà không cần sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc da đắt đỏ. Phương pháp chăm sóc da này thực sự hiệu quả cho những người trên 35 tuổi, kể cả nam và nữ.

Hấp thu dưỡng chất tốt hơn

Một công dụng khác của việc massage da mặt được nhiều người biết đến là sự tăng cường khả năng thẩm thấu các sản phẩm dưỡng da cho gương mặt. Chuyển động massage da nhẹ nhàng sau khi bôi serum và kem dưỡng giúp kem dễ dàng hấp thụ sâu vào da, hiệu quả trị liệu sẽ cao hơn nếu chỉ bôi kem thông thường. Cụ thể:

Nếu bạn chỉ thoa lớp kem lên da thông thường thì khả năng tác động của chúng chỉ đạt 50 – 60%, trong khi đó nếu massage da mặt sau khi sử dụng serum và kem dưỡng ẩm thì hiệu quả có thể lên tới hơn 80%, thời gian thẩm thấu cũng rút ngắn tối đa.

Tăng khả năng tuần hoàn máu

Lợi ích tốt nhất mà massage da mặt có thể mang lại cho bạn là tăng cường khả năng lưu thông máu.

Lợi ích tốt nhất mà massage da mặt có thể mang lại cho bạn là tăng cường khả năng lưu thông máu.

Lợi ích tốt nhất mà massage da mặt có thể mang lại cho bạn là tăng cường khả năng lưu thông máu. Cũng giống như việc xoa bóp cho các vị trí khác như vai gáy, massage vùng mặt cũng có khả năng tăng cường oxy cho máu vận chuyển tốt hơn. Bên cạnh đó, sau khi tắm bằng nước ấm, bạn có thể vỗ nước lạnh lên mặt ngay lập tức. Sự tương phản này cũng giúp máu tuần hoàn thuận lợi hơn.

0 nhận xét: