Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Bí quyết làm căng da mặt của phái đẹp trên thế giới

Sở hữu làn da láng mịn và tươi trẻ là mơ ước của bất cứ ai. Tuy nhiên, để có được điều đó bạn cần có một chế độ sinh hoạt và chăm sóc cực kỳ khoa học. Dưới đây là một số bí quyết làm đẹp và lưu giữ tuổi thanh xuân của phái đẹp trên thế giới mà bạn nên tham khảo.

Hàn Quốc

Phụ nữ Hàn Quốc chia sẻ rằng họ thường sử dụng rượu gạo để rửa mặt. Bởi đây là phương pháp có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ các chất bụi bẩn và chất nhờn trên da. Đặc biệt rượu gạo giúp chống lại sự lão hóa da hiệu quả. Vì thế, sử dụng rượu gạo thường xuyên, sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn và không còn dấu hiệu quả nếp nhăn.

bi-quyet-lam-cang-da-mat-cua-phai-dep-tren-the-gioi-1

Pháp

Phụ nữ Pháp có thói quen đắp mặt nạ bằng anh đào mỗi tối. Công thức như sau: Nghiền nhuyễn anh đào và hạt lựu rồi trộn đều với nhau, sau đó thoa đều  hỗn hợp lên da mặt trong vòng 6-10 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này có công dụng làm sáng da, đồng thời các enzym sẽ làm săn và tăng độ đàn hồi cho da.

Nhật Bản

Đất nước Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất cả nước. Bên cạnh đó phái đẹp Nhật Bản có những bí quyết riêng, độc đáo để  giữ gìn nhan sắc vượt thời gian.

– Chống nắng với trà xanh: Việc chống nắng đóng vai trò quan trọng trong việc quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hay chậm.  Chính vì vậy, phụ nữ Nhật Bản đã có bí quyết chống nắng vô cùng đơn giản, an toàn và hiệu quả đó là sử dụng trà xanh mỗi khi bước ra. Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần đun ấm trà xanh, thấm đều lên vùng da mặt, cổ và tay. Tinh chất trà xanh có tác dụng chống nắng bất ngờ dành cho bạn.

bi-quyet-lam-cang-da-mat-cua-phai-dep-tren-the-gioi-2

– Dưỡng da với rong biển: Rong biển chứa nhiều vitamin, khoáng chất, có tính kháng viêm tự nhiên, giúp làm căng da mặt hiệu quả, giúp làn da luôn láng mịn, tự nhiên. Phụ nữ Nhật Bản thường xuyên đắp mặt nạ rong biển kết hợp với việc ăn rong biển hàng ngày giúp da luôn khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Ai Cập

Ai Cập là quốc gia với nền văn minh cổ đại phát triển rực rỡ cùng những bí quyết, cách làm căng da mặt làm độc đáo của các nữ hoàng, vua chúa ngày xưa. Đã từ lâu, người Ai Cập ý thức được việc chăm sóc sắc đẹp, giữ nét xuất vượt cả thời gian.

Dùng sữa tươi: Phụ nữ Ai Cập thường tắm bằng sữa tươi, giúp da mềm mại, mịn màng đồng thời giúp tẩy tế bào chết một cách hiệu quả. Ngoài ra, hòa hai ly sữa bột vào bồn tắm cũng là một cách hữu hiệu nhằm tăng độ trắng sáng cho da, thoa đều lên mặt làm căng da hiệu quả hơn.

bi-quyet-lam-cang-da-mat-cua-phai-dep-tren-the-gioi-3

Đắp mặt nạ bằng vàng: Vàng là một trong những nguyên liệu thường được giới quý tộc của Ai Cập cổ đại dùng để đắp mặt nạ. Cho đến ngày hôm nay, phương pháp này vẫn được áp dụng và được ưa chuộng sử dụng.

Thái Lan

Phụ nữ Thái Lan thường sử dụng đu đủ là công cụ làm trắng da và giúp vòng 1 căng tròn. Đu đủ có hàm lượng enzyme và các loại vitamin là A, C, B1, B2… cùng các khoáng chất tự nhiên rất phong phú.

Thông thường cách đơn giản nhất lựa chọn đu đủ dưỡng da là nghiền nát đu đủ chín làm mặt nạ dưỡng da mặt, tẩy tế bào chết toàn thân, làm lành vết thương cùng dưỡng da sáng mịn.

bi-quyet-lam-cang-da-mat-cua-phai-dep-tren-the-gioi-4

Ngoài ra, việc trực tiếp ăn đu đủ thường xuyên cũng giúp làm sáng da, tăng kích thước vòng 1. Trong đu đủ có ít calo nên dù ăn nhiều không không sợ béo, dáng vẫn thon thả, gọn gàng.

0 nhận xét: