Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

làm da tốt hơn sau khi chăm sóc da

Thấu hiểu yêu cầu chăm sóc và phục hồi da trong thời điểm sau tết, Thu Cúc Clinics dành tặng các ưu đãi rất HOT cho những dịch vụ điều trị công nghệ cao. Đây cũng là lời chúc tết an lành, tròn vẹn mà thương hiệu thẩm mỹ mặt tốt nhất toàn quốc dành tặng cho nữ giới Việt, có ý muốn. nữ giới em luôn không còn tự tin có mặt đẹp tất cả, sẵn sàng khởi sắc trong năm Đinh Dậu này.

Theo đó, Thu Cúc Clinics đồng loạt TẶNG 35% giá cả cho những kỹ thuật Chữa mụn, Chữa nám và trẻ hóa làn da kỹ thuật cao. Như vậy, dù đang ở độ tuổi nào và khuôn mặt đang có vấn đề gì, chúng ta đều với cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, tân tiến có chi phí cực “hời” khi đến làm đẹp tại Thu Cúc Clinics trong tháng khai xuân này.

Trị mụn bằng công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics.

Chữa trị mụn bằng công nghệ BlueLight tại Thu Cúc Clinics.

Ở độ tuổi đôi mươi, những ngày lễ tết là dịp cùng những chàng trai, cô gái hết mình với gia đình, bè chúng ta. thế nhưng mọi sự đảo lộn trong sinh hoạt lúc này đều không hề có lợi cho khuôn mặt. những loại đồ uống với cồn, sự trang điểm quá đà hay với khuôn mặt phơi nắng gió nhiều… khiến mụn có cơ hội bùng phát. Lúc này, thống kê để giải quyết chúng thật nhanh gọn chính là kỹ thuật BlueLight tiên tiến, mang tia tử ngoại xanh cùng tiêu diệt mụn mà không lo tái phát. Nhân cơ hội Thu Cúc Clinics đang với ưu đãi KHỦNG, bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay liệu trình Chữa mụn cùng mau chóng lấy lại sự tự tin,sẵn sàng khởi sắc cho một năm mới trọn vẹn.

Công nghệ trẻ hóa da Thermage, nâng cơ xóa nhăn Hifu hay trị nám bằng laser hiện đại là những dịch vụ cực HOT tại Thu Cúc Clinics.

công nghệ trẻ hóa da Thermage, nâng cơ xóa nhăn Hifu hay Trị nám bằng laser hiện đại là những công nghệ rất HOT tại Thu Cúc Clinics.

với những phái yếu đã với gia đình, sự tất bật, lo toàn các ngày lễ tết làm nếp nhăn trên khuân mặt lại hằn sâu thêm. ví như không với sự quan tâm và bóc tách kịp thời, chúng sẽ nhanh chóng ập đến và cướp đi nét đẹp tuổi trẻ. với kỹ thuật trẻ hóa Thermage hay nâng cơ xóa nhăn HIFU tiên tiến, các bạn tuyệt đối có khả năng chống trọi lại có sự tấn công của gã hung thần “lão hóa” 1 liệt kê thuận lợi.

Không chỉ dừng lại ở đó, đáp ứng yêu cầu điều trị những tình trạng về nội tiết tố mặt của phần lớn phái đẹp Việt, Thu Cúc Clinics sớm ứng dụng công nghệ IPL và Laser YAG Q-Switched cùng giúp hàng ngàn chị em lấy lại sự tự tin có làn da trắng sáng, đều màu. Tùy vào trường hợp nám, tàn nhang hay đồi mồi của mỗi người, bác sĩ Thu Cúc Clinics sẽ áp dụng liệu trình, công nghệ phù hợp kết hợp với rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Tại Việt Nam, công nghệ tế bào gốc P’cell của PGS.TS Phan Toàn Thắng, Tập đoàn Kencare (Singapore) được ứng dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics.

Tại Việt Nam, công nghệ tế bào gốc P’cell của PGS.TS Phan Toàn Thắng, Tập đoàn Kencare (Singapore) được ứng dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics.

hơn thế nữa, đừng bỏ qua ưu đãi mua 3 tặng 1 kỹ thuật tế bào gốc P’cell đang được áp dụng độc quyền tại Thu Cúc Clinics. Nhờ những nhân tố tăng trưởng, collagen tươi, protein…, khuôn mặt được bình phục bằng sâu bên trong và trở nên sáng mịn, căng tràn sức sống. P’cell qua đường dẫn lăn vi kim thẩm thấu vào làn da sẽ cho hiệu quả tốt nhất trong trẻ hóa mặt, Trị thẹo, lỗ chân lông to, loại bỏ quầng thâm bọng mắt… ở độ nghiêm trọng.

Đội ngũ bác sĩ và 100% kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm là yếu tố khiến nhiền khách hàng yên tâm và tin chọn khi làm đẹp tại Thu Cúc Clinics.

đội ngũ thầy thuốc và 100% phương pháp viên dày dặn kinh nghiệm là yếu tố làm cho nhiền các bạn có tâm lí tốt và tin chọn khi làm đẹp tại Thu Cúc Clinics.

Không chỉ dừng lại ở đó, còn có cực nhiều món quà đang chờ đón chúng ta. Điển hình nhân dịp đầu xuân năm mới, mọi các bạn đến có Thu Cúc Clinics trong tuần VÀNG khai xuân còn có cơ hội tham gia hái lộc, nhận lì xì là các voucher ưu đãi KHỦNG cho các công nghệ làm đẹp và mỹ phẩm cao cấp Bioline- Jato.

với tham khảo thêm thông tin tỉ mỉ về các chương trình ưu đãi đang áp dụng tại hệ thống Thu Cúc Clinics, xin vui lòng trung tâm tổng đài 1900 5588 96 hoặc xem thêm TẠI ĐÂY.

nguần http://ift.tt/2lgKEcp

0 nhận xét: