Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Điểm danh 5 loại trái cây làm trẻ hóa da mặt không thể bỏ qua

Trẻ hóa da mặt bằng trái cây không còn là điều quá xa lạ với phái đẹp. Bởi vì từ lâu, nguyên liệu này đã được xem là “mỹ phẩm tự nhiên” rất tốt và lành tính với làn da. Bài viết hôm nay, chúng tôi đã giúp các bạn liệt kê ra 5 loại trái cây bạn nên bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày để duy trẻ nét tươi trẻ cho làn da và lưu giữ tuổi thanh xuân dài lâu.

Quả nho

Nho là loại quả giàu mangan và vitamin C. Hai hợp chất này kết hợp với nhau sẽ giúp ngăn chặn các tổn thương da do bức xạ tia cực tím gây ra. Với đặc tính chống oxy hóa cao loại quả này luôn được phái đẹp ưa chuộng để duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da.

Với đặc tính chống oxy hóa cao loại quả này luôn được phái đẹp ưa chuộng để duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da.

Với đặc tính chống oxy hóa cao loại quả này luôn được phái đẹp ưa chuộng để duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da.

Quả lựu

Lựu là loại quả có chứa hàm lượng cao vitamin B2, A, C, E và các khoáng chất khác, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe và nuôi dưỡng làn da. Chưa hết, các chất chống oxy hóa có trong nguyên liệu tự nhiên này còn có khả năng sản sinh ra collagen, elastin… tăng cường chức năng của các tếbào và độ đàn hồi của da, mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ, mịn màng và khỏe mạnh.

Quả kiwi

Thường xuyên sử dụng kiwi sẽ giúp bảo vệ và trẻ hóa da tốt hơn.

Thường xuyên sử dụng kiwi sẽ giúp bảo vệ và trẻ hóa da tốt hơn.

Nhờ chứa các hợp chất chống oxy hóa nên kiwi có tác dụng làm săn chắc và ngăn ngừa sự thành nếp nhăn trên da cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C và vitamin E dồi dào trong loại quả này sẽ giúp giảm thiểu các tổn thương trên da đáng kể. Vì vậy, bạn nên thường xuyên sử dụng loại trái cây này để bảo vệ và trẻ hóa da tốt hơn.

Quả bơ

Không những rất giàu vitamin E và hỗn hợp vitamin B – hai loại vitamin rất cần thiết cho da, bơ còn cung cấp kali giúp duy trì độ ẩm và giữ nước cho làn da khỏe mạnh, không khô ráp. Đặc biệt, loại quả này còn chứa một hợp chất gọi là glutathione có khả năng hỗ trợ quá trình ngăn ngừa lão hóa một cách hiệu quả.

Quả chuối

Hàm lượng vitamin C và vitamin B6 cao có trong chuối giúp cải thiện độ đàn hồi của da rất hữu hiệu. Bên cạnh đó, các khoáng chất và chất chống oxy hóa có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa đến sớm. Đặc biệt, loại trái cây này cũng là một chất dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời nếu bạn sử dụng để đắp trực tiếp lên da.

Các khoáng chất và chất chống oxy hóa trong chuối có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa đến sớm.

Các khoáng chất và chất chống oxy hóa trong chuối có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa đến sớm.

Ngoài việc bổ sung các loại trái cây đã được liệt kê ở trên, bạn có thể tham khảo phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao. Điển hình là công nghệ Thermage đang được ứng dụng rất thành công tại Thu Cúc Clinics.

Thermage sử dụng sóng tần số vô tuyến kích thích tăng sinh collagen để tạo thành khung đỡ vững chắc đẩy căng bề mặt da, giúp xóa các nếp nhăn và trẻ hóa da mặt an toàn. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, bạn có thể kết hợp Thermage với công nghệ tế bào gốc, tái cấu trúc da toàn diện hơn.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage giúp bạn lưu giữ tuổi thanh xuân dài lâu.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage giúp bạn lưu giữ tuổi thanh xuân dài lâu.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số tổng đài 1900 5588 96 hoặc sắp xếp thời gian trực tiếp tới các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn, thăm khám và đặt lịch sử dụng dịch vụ trẻ hóa da nhanh nhất.

0 nhận xét: