Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Bác sĩ tư vấn – Căng da mặt Thermage được bao lâu?

“Gần đây tôi phát hiện, vùng da quanh mắt đã bắt đầu xuất hiện vết chân chim. Qua tìm hiểu tôi được biết, căng da mặt bằng công nghệ Thermage đang được ứng dụng tại Thu Cúc Clinics cho hiệu quả rất tốt. Tôi muốn hỏi, căng da mặt Thermage được bao lâu? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi”. (Hạnh Mai, 42 tuổi, nội trợ).

Chào Hạnh Mai,

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phụ nữ khi bắt đầu bước sang tuổi 25 thì các nếp nhăn trên da sẽ bắt đầu xuất hiện, giai đoạn này nếu không biết chăm sóc da, quên dùng kem chống nắng, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp thì nếp nhăn có thể xuất hiện nhanh và nhiều hơn. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể tự sử dụng các loại mặt nạ dành cho mắt được điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên, cách làm này thường cho hiệu quả rất chậm, tốn nhiều thời gian và không thực sự tối ưu.Theo các chuyên gia da liễu, muốn cải thiện làn da lão hóa bạn nên sử dụng các công nghệ cao là tối ưu nhất. Điển hình là công nghệ Thermage.

bac-si-tu-van-cang-da-mat-thermage-duoc-bao-lau-3

Căng da mặt bằng công nghệ Thermage là một trong những phương pháp trẻ hóa da mặt tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Công nghệ mang lại hiệu quả căng da vượt trội. Sau khi căng da mặt bằng Thermage bạn sẽ có được làn da căng mịn trắng hồng, căng tràn sức sống và đặc biệt không còn dấu hiệu của nếp nhăn, đồng thời loại bỏ các vùng da chảy xệ hiệu quả.

bac-si-tu-van-cang-da-mat-thermage-duoc-bao-lau-2

Sau khi thực hiện căng da mặt bằng Thermage Collagen tiếp tục được sản sinh, giúp khuôn mặt trẻ trung và làn da săn chắc hơn. Vì vậy, hiệu quả này sẽ tiếp tục tăng dần trong vòng  6 tháng, và sẽ được duy trì trong nhiều năm. Vì vậy, chị có thể hoàn toàn yên tâm không cần phải băn khoăn căng da mặt Thermage được bao lâu và yên tâm sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, kết quả căng da bằng phương pháp này ngắn hay dài lại tùy thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc và cơ địa của mỗi người người.

bac-si-tu-van-cang-da-mat-thermage-duoc-bao-lau-1

Công nghệ căng da mặt Thermage hiện đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics và nhận được sự phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp đã giúp chị Hạnh Mai có được lời giải đáp cho thắc mắc căng da mặt Thermage được bao lâu. Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ Thermage, chị Hạnh Mai nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp các cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám hoặc liên hệ tới số 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: