Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

5 mẹo “vàng” giúp bạn “tống khứ” làn da cổ nhăn nheo

Da cổ là vùng da ít được quan tâm nên dễ dẫn tới tình trạng nhăn nheo, lão hóa sớm. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng chúng tôi khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Đừng quên dưỡng da cho vùng cổ

Hãy lựa chọn cho mình một loại kem chuyên dưỡng ẩm vùng cổ và thoa chúng nhẹ nhàng. Cũng giống như làn da mặt, trước khi thoa kem vùng cổ bạn nên làm sạch bụi bẩn để kem dưỡng thấm sâu vào da. Đặc biệt khi đi ra nắng, các chị em hãy “bỏ túi” hộp kem chống nắng để luôn sẵn sàng “chiến đấu” với tác nhân của ánh nắng mặt trời, bảo vệ làn da cổ luôn được trắng mịn và không có vết sạm.

5-meo-vang-giup-ban-tong-khu-lan-da-co-nhan-nheo-1

Sử dụng kem chống nắng đúng cách

Tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn làm cho quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy, trước khi ra ngoài đường bạn cần phải thoa kem chống nắng, mặc áo khoác ngoài, che kín vùng cổ để bảo vệ da tốt nhất.

Đắp mặt nạ cho da cổ

Đắp mặt nạ cho da cổ là một những cách xóa nếp nhăn vùng cổ được nhiều chị em hiện nay áp dụng. Với cách này, các bạn chỉ cần sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như dầu o liu, dầu dừa, mật ong, khoai tây xay nhuyễn, nước cốt chanh, cà rốt xay nhuyễn,…rồi đắp lên vùng da cổ có nếp nhăn đều đặn hàng khoảng 30 phút là được. Những dưỡng chất và vitamin có trong các loại nguyên liệu tự nhiên, sẽ giúp các bạn trẻ hóa làn da và xóa nếp nhăn hiệu quả.

5-meo-vang-giup-ban-tong-khu-lan-da-co-nhan-nheo-2

Ngồi đúng tư thế

Massage vùng da cổ được xem là phương pháp xóa nếp nhăn vùng cổ siêu đơn giản lại không cần mất bất cứ một đồng xu nào. Các bạn chỉ cần bớt chút thời gian để thực hiện massage nhẹ nhàng cho vùng da cổ hằng ngày là được. Để thực hiện, các bạn hãy rửa sạch tay và nghiêng cổ sang bên phải rồi sử dụng tay mát xa theo vòng tròn đều từ cằm xuống cổ, tiếp theo hãy thực hiện ngược lại với bên trái. Với cách xóa nếp nhăn vùng cổ này cũng cần các bạn kiên trì, nhẫn nại thực hiện đều đặn hằng ngày để thấy kết quả các bạn nhé.

Massage hàng ngày

Hằng ngày, các chị em hãy bỏ bớt chút thời gian để thực hiện massage nhẹ nhàng cho vùng da cổ. Hãy rửa sạch tay và nghiêng cổ sang bên phải rồi sử dụng tay mát xa theo vòng tròn đều từ cằm xuống cổ và thực hiện ngược lại với bên trái. Với các này, máu vùng cổ sẽ được lưu thông, bạn sẽ có cảm giác được thư thái, thoải mái.

5-meo-vang-giup-ban-tong-khu-lan-da-co-nhan-nheo-3

Trên đây là 5 cách chăm sóc làn da cổ cực đơn giản mà chị em nên thường xuyên áp dụng để nhanh chóng “đẩy lùi” được nếp nhăn trên da cổ, giữ cho vùng cổ có được nét thanh xuân lâu dài. Để tiết kiệm thời gian cũng như mang lại hiệu quả căng da cổ tốt nhất, bạn có thể tham khảo và sử dụng công nghệ cao đang được đánh giá rất cao hiện nay.

Để biết cụ thể hơn về dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ cao, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn miễn phí và thăm khám kỹ lưỡng hơn.

0 nhận xét: