Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Dịch vụ độn mắt sâu Hàn Quốc

Tuy là một dịch vụ thẩm mỹ vùng mắt khá được ưa chuộng nhưng vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về dịch vụ độn mắt sâu Hàn Quốc. Phần phỏng vấn với bác sĩ thẩm mỹ dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dịch vụ này.

Phóng viên: Xin chào bác sĩ! Cám ơn bác sĩ đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn hôm nay. Thưa bác sĩ, theo tôi được biết độn mắt sâu Hàn Quốc là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng hiện nay. Vậy độn mắt sâu là gì?

Độn mắt sâu Hàn Quốc khắc phục đôi mắt mắt

Độn mắt sâu Hàn Quốc khắc phục đôi mắt mắt

Bác sĩ: Chào bạn! Độn mắt sâu là phương pháp đưa chất liệu độn vào vùng sâu nhất của mắt qua một vết rạch nhỏ tại vị trí đó. Phương pháp này giúp khắc phục tình trạng mắt trũng sâu, mệt mỏi để tạo lên đôi mắt hài hòa, tươi trẻ và tạo cảm giác gương mặt luôn rạng rỡ, căng đầy sức sống. Phương pháp này có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Phóng viên: Bác sĩ có thể nói rõ hơn về kĩ thuật thẩm mỹ độn mắt sâu để các bạn hiểu hơn được không ạ?

Bác sĩ: Để thực hiện độn mắt sâu, bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe, đo vẽ, gây tê và thực hiện rạch một đường nhỏ tại vùng sâu nhất của mắt. Sau đó đưa chất liệu độn đã được cắt gọt từ trước vào, căn chỉnh sao cho cân đối, hài hòa rồi khâu lại một cách tinh tế. Chỉ sau khi thực hiện, vùng trũng sâu được làm đầy lên, khách hàng đã sở hữu đôi mắt như ý.

Phóng viên: Độn mắt sâu Hàn Quốc có đau hay ảnh hưởng đến chức năng của mắt không thưa bác sĩ?

Độn mắt sâu đem lại đôi mắt tươi trẻ, căng tràn sức sống

Độn mắt sâu đem lại đôi mắt tươi trẻ, căng tràn sức sống

Bác sĩ: Độn mắt sâu là một tiểu phẫu đơn giản. Nếu được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ thực hiện thao tác độn mắt sâu nhanh, chính xác và không làm ảnh hưởng đến thị lực hay chức năng của mắt. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành, khách hàng được gây tê nên không cảm thấy đau hay khó chịu, quá trình thực hiện thoải mái. Sau độn mắt sâu Hàn Quốc, khách hàng có thể cảm thấy đau, sưng vết thương trong vài ngày nhưng sẽ hết dần và không quá lo lắng. Qúa trình phục hồi nhanh cũng là ưu điểm của phương pháp này.

Phóng viên: Được biết bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Thu Cúc –  một địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện độn mắt sâu Hàn Quốc được nhiều khách hàng tin tưởng. Vậy thực hiện dịch vụ này tại đây có ưu điểm gì thưa bác sĩ?

Độn mắt sâu đang được ưa chuộng hiện nay

Độn mắt sâu đang được ưa chuộng hiện nay

Bác sĩ: Độn mắt sâu là một trong những dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc được khách hàng đánh giá cao. Ngoài điều kiện tốt về cơ sở vật chất, dụng cụ y tế, phòng tiểu phẫu, chăm sóc chuyên nghiệp, quy trình tiểu phẫu theo đúng chuẩn Bộ Y tế thì Thu Cúc còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Thu Cúc sử dụng chất liệu Megaderm để độn mắt sâu, đây là chất liệu chất lượng cao, thân thiện với cơ thể, dễ cắt gọt, sau khi đưa chất liệu độn vào cơ thể khoảng 1 năm sẽ tan dần thành lớp collagen tự nhiên. Do đó, độn mắt sâu tại Thu Cúc, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt tự nhiên đẹp, tươi trẻ, tự nhiên và không có sợ hay dấu vết thẩm mỹ nào.

Phóng viên: Cám ơn bác sĩ về những chia sẻ về dịch vụ độn mắt sâu Hàn Quốc. Đây là phần kiến thức nhiều chị em muốn tham khảo. Chúc bác sĩ sức khỏe và thành công!

0 nhận xét: