Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Cách trị tàn nhang nhanh nhất

Tàn nhang khiến làn da của bạn ngày càng già nua và kém thu hút. Nếu bạn đang băn khoăn về làn da của mình ngày càng nhiều tàn nhang thì hãy áp dụng ngay những cách trị tàn nhang nhanh nhất dưới đây. Bạn sẽ thấy làn da thay đổi bất ngờ đấy.

Nha đam và nước vo gạo

Nha đam và nước vo gạo là cách trị tàn nhang nhanh nhất. Đây cũng chính là cách dưỡng da trắng sáng tự nhiên mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng nước vo gạo để lắng và lọc lấy thịt lá nha đam và trộn đều với nhau thành hỗn hợp sền sệt sau đó rửa sạch da và đắp lên mặt khoảng 20 phút. Bạ nên massage cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong. Cuối cùng rửa lại mặt với nước ấm. Bạn nên áp dụng công thức trên đều đặn khoảng 2 lần/tuần để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Nước vo gạo và nha đam không chỉ có công dụng dưỡng trắng da mà còn đánh bay nám và tàn nhang hiệu quả

Nước vo gạo và nha đam không chỉ có công dụng dưỡng trắng da mà còn đánh bay nám và tàn nhang hiệu quả

Chanh và mật ong

Chanh và mật ong cũng là những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Chúng là một trong những cách trị tàn nhang nhanh nhất. Trong chanh có chứa nhiều axit, vitamin C và lượng chất chống oxy hóa cao giúp tẩy nhanh những hắc sắc tố da, làm sáng và còn ngăn chặn sự tấn công của các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó mật ong lại giúp da mềm mịn hơn. Chính vì thế, chanh kết hợp với mật ong sẽ tạo nên hỗn hợp có công dụng làm đẹp da và đánh bay tàn nhang đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong nguyên chất cùng chanh tươi. Sau đó trộn đều mật ong và nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1 thành hỗn hợp. Bạn tiếp tục rửa sạch da với nước ấm để tăng cường hiệu quả. Sau đó thoa hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng đạt hiệu quả cao trong việc đánh bay tàn nhang và dưỡng trắng cho làn da.

Chanh và mật ong đánh bay tàn nhang hữu hiệu

Chanh và mật ong đánh bay tàn nhang hữu hiệu

Nghệ và sữa chua

Nghệ và sữa chua cũng là những nguyên liệu giúp bạn đánh bay tàn nhang vô cùng hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị bột nghệ nguyên chất, sữa chua không đường và thực hiện theo cách đơn giản đó là trộn đều nguyên liệu trên với nhau theo tỉ lệ 1:1 và dùng chúng để thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Bạn lưu hỗn hợp trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên khoảng 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Cà chua

Cà chua là nguyên liệu có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp làm đẹp cho làn da và đánh bay nám, tàn nhang. Đây cũng là cách trị tàn nhang nhanh nhất. Đặc biệt, chúng có chứa nhiều vitamin C, giúp ức chế các Tyrosinase giúp đánh bay thâm nám và trị tàn nhang mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần dùng cà chua ép lấy nước và bôi trực tiếp lên vùng da có chứa tàn nhang và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Áp dụng cách trên 2 lần/ tuần bán sẽ sớm có được làn da sáng đẹp như ý.

Cà chua có công dụng trị tàn nhang và giúp da mềm mịn mà nhiều người không biết

Cà chua có công dụng trị tàn nhang và giúp da mềm mịn mà nhiều người không biết

Củ cải trắng

Củ cải trắng cũng là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp da và đánh bay tàn nhang khiến nhiều bất ngờ. Với cách này, bạn chỉ cần dùng củ cải trắng rửa sạch và bào nhỏ. Sau đó bạn sử dụng 1 thìa cà phê củ cải bào + 1 thìa cà phê củ cải đường bào để đắp mặt trong 30p rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Thực hiện công thức trên 3 lần/tuần bạn sẽ sớm có được làn da sáng đẹp như ý.

0 nhận xét: