Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

Ngoài chế độ ăn uống, sinh hoạt thì tập thể dục cũng là một trong những cách giảm cân hiệu quả. Nếu bạn đang thiếu tự tin về cân nặng của mình thì hãy áp dụng ngay những bài tập thể dục giảm cân dưới đây để đánh bay mỡ thừa và lấy lại vóc dáng thon đẹp, quyến rũ.

Giảm cân bằng bài tập chạy bộ

Chạy bộ là phương pháp giảm cân cũng khá tốt mà bạn nên áp dụng. Với phương pháp này, bạn nên chạy bộ khoảng 30 phút đến 1 tiếng vào buổi sáng để thực hiện các bài khởi động đầy đủ. Bạn nên chạy bộ đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy cân nặng của mình ngày càng thon gọn và cuốn hút. Đây cũng là cách đơn giản nhưng hiệu quả, giúp cơ thể dẻo dai hơn và tăng cường sức khỏe.

Chạy bộ giúp đánh bay mỡ và giảm cân hiệu quả

Chạy bộ giúp đánh bay mỡ và giảm cân hiệu quả

Bơi là bài tập giảm cân tốt nhất

Bơi lội không chỉ giúp cơ thể thoải mái hơn mà chúng còn là cách giảm béo đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Bơi lội là sự phối hợp giữa các cơ như: cơ ngực, cơ chân tay, cơ bụng, cơ vai,… Chính sự phối hợp hoạt động của các cơ sẽ đốt cháy lượng mỡ dư thừa và ngăn ngừa quá trình tích trữ mỡ hiệu quả.

Bơi lội đặc biệt là môn thể thao được nhiều người yêu thích. Bạn nên thực hiện bài tập trên đều đặn để có được vóc dáng như ý. Tuy nhiên, bạn nên chú ý là sau khi bơi, bạn hạn chế ăn uống, điển hình là đồ ăn chứa ít calo và chất béo, chất đường bột để có thể giảm cân nhanh chóng. Đây là bài tập thể dục giảm cân hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua.

Lắc vòng bài tập giảm cân nhanh

Lắc vòng cũng là bài tập thể dục giảm cân đơn giản nhưng hiệu quả. Bài tập trên giúp chị em đốt cháy mỡ bụng một cách nhanh nhất. Đặc biệt là mỡ vùng bụng và giúp vòng eo thon gọn, hấp dẫn hơn. Đây cũng chính là phương pháp đơn giản nhưng mang đến hiệu quả giảm cân và giúp cơ thể dẻo dai rất tốt. Lắc vòng khoảng 20 phút mỗi ngày để thấy vóc dáng đẹp hơn mỗi ngày nhé.

Lắc vòng là bài tập giúp giảm cân hữu hiệu

Lắc vòng là bài tập giúp giảm cân hữu hiệu

Các bài tập chuyên sâu

Bài tập thể dục thứ nhất:

Với bài tập này, bạn chỉ cần nằm sấp xuống sàn và từ từ nâng đầu cũng như thân hình lên trên. Bạn nên cong lưng và nâng phần chân lên, uốn cong phần đầu gối sao cho chúng gần chạm vào mông thì dừng. Bạn dùng hai tay kéo phần mắt cá chân lên và giữ nguyên tư thế trên. Bạn giữ tư thế khoảng 30 giây rồi lặp lại động tác trên. Thực hiện nhiều lần giúp bạn có được vóc dáng đẹp hơn.

Bài tập thể dục thứ hai:

Bài tập này cũng khá đơn giản. Bạn đứng thẳng người, chân phải co lên và chân trái làm trụ. Bạn giữ các đầu ngón chân đặt thằng nhọn xuống đất và chân hơi cong, bàn chân ép vào sàn nhà. Tiếp đến bạn hít thở sâu, hai tay chắp vào nhau. Sau đó bạn đưa tay xuống và dưới thở nhẹ nhàng, giữ 30 giây rồi lặp lại động tác trên nhiều lần và đều đặn mỗi ngày. Thực hiện động tác trên đều đặn, bạn sẽ thấy chúng vô cùng hiệu quả trong việc làm đẹp dáng và giảm cân hiệu quả.

Bài tập thể dục thứ ba:

Với động tác này thì bạn nằm thằng lưng trên sàn nhà và hai tau đặt bên dưới hông. Tiếp đén bạn giơ chân cao và dùng cơ bụng để nâng chân lên xuống. Bạn nên đổi chân liên tục và lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần để đánh bay mỡ, giảm cân và có được vóc dáng thon đẹp, cuốn hút.

Hút mỡ tại Thu Cúc đạt hiệu quả cao và an toàn nên được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ tại Thu Cúc đạt hiệu quả cao và an toàn nên được nhiều người lựa chọn

Ngoài những bài tập thể dục giảm cân thì hiện nay nhiều người lựa chọn phương pháp thẩm mỹ hiện đại đó là hút mỡ. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ 95% mỡ thừa mà an toàn, không ảnh hưởng đến cơ thể. Đây là công nghệ hiện đại đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thực hiện hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị hiện đại nên an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Khách hàng có nhu cầu hút mỡ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: