Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Nhấn mí cho nam có biến chứng gì không?

“Nhấn mí cho nam có biến chứng gì không ạ? Cháu đang bị cận nên sợ nhấn mí sẽ làm ảnh hưởng đến thị lực hoặc để lại sẹo hay các biến chứng khác. Không biết làm thế nào để nhấn mí được an toàn ạ?” Nguyễn Minh Khang (20 tuổi, sinh viên)

Trả lời

Nhiều nam giới có nhu cầu nhấn mí nhưng còn lo lắng phương pháp này có thể để lại biến chứng

Nhiều nam giới có nhu cầu nhấn mí nhưng còn lo lắng phương pháp này có thể để lại biến chứng

Xin chào Minh Khang! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi: “Nhấn mí cho nam có biến chứng gì không?” sẽ được các bác sĩ trả lời như sau.

Nhấn mí cho nam giới hay nữ giới đều là phương pháp mô phỏng đường nếp gấp mí mắt trên. Nhấn mí chính là giải pháp để khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót, mí không rõ ràng, đôi mắt nhỏ… Sau khi nhấn mí, nam giới và nữ giới sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, tươi trẻ.

Nhấn mí cho nam được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao

Nhấn mí cho nam được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao

Nhấn mí là một kĩ thuật đơn giản, thao tác được thực hiện tại bên ngoài mí mắt trên nên nếu được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thực hiện nhấn mí chính xác sẽ không để lại biến chứng hay ảnh hưởng đến thị lực. Phương pháp nhấn mí có thể thực hiện được cho những đối tượng thị cận, viễn hay loạn thị một cách an toàn.

Do đó để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao, các bạn nên lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín, thực hiện nhấn mí bằng phương pháp hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Thu Cúc là một địa chỉ nhấn mí uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, trong đó có cả khách hàng nam giới và nữ giới. Thu Cúc trở thành địa chỉ quen thuộc khi có nhu cầu nhấn mí thẩm mỹ.

Thu Cúc học tập và thực hiện thành công phương pháp nhấn mí Hàn Quốc. Để nhấn mí, sau khi khám, kiểm tra sức khỏe, đo vẽ, gây tê bác sĩ chỉ cần thực hiện luồn chỉ qua 3-5 điểm (đã xác định từ trước) trên đường mí mắt trên đến sát sụn cơ mí hoặc xuyên qua sụn cơ mí và cố định lại. Khi đó, đường mí mắt mới đã hình thành.

Kỹ thuật thực hiện đơn giản và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ hạn chế tối đa tổn thương, thao tác thực hiện chính xác, chỉ tác động đến đường mí mắt trên mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của mắt. Thực hiện nhấn mí mắt tại Thu Cúc đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao khi quá trình nhấn mí không đau, vết thương nhỏ, thời gian hồi phục nhanh chóng, đường mí mắt mới hài hòa, cân đối và tự nhiên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết nào.

Nam giới nên lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín để sở hữu đôi mắt đẹp như ý

Nam giới nên lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín để sở hữu đôi mắt đẹp như ý

Khi thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc các bạn không cần phải lo lắng vì tình trạng nhấn mí cho am có biến chứng gì không. Khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí này mời các bạn liên hệ đến số 1900 55 88 96 để đặt lịch và được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: