Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Độn mắt sâu là gì?

Độn mắt sâu là gì? Độn mắt sâu thực hiện như thế nào? Nên thực hiện ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ trả lời tất cả các thắc mắc trên.

Độn mắt sâu là gì?

Đôi mắt trũng sâu khiến khuôn mặt già nua, mệt mỏi

Đôi mắt trũng sâu khiến khuôn mặt già nua, mệt mỏi

Độn mắt sâu là một dịch vụ thẩm mỹ mắt giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt trũng sâu lộ vẻ mệt mỏi, già nua. Phương pháp này thực hiện bằng cơ chế lấp đầy vùng trũng sâu của mắt bằng cách đưa chất liệu độn vào lớp da mi mắt dưới qua thác tác phẫu thuật thẩm mỹ.

Chỉ sau sau khoảng 1 giờ đồng hồ, khách hàng đã sở hữu đôi mắt trẻ trung, ánh nhìn tươi sáng và không còn cảm giác mệt mỏi. Độn mắt sâu là một trong những dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm gần đây.

Thực hiện độn mắt sâu như thế nào?

Độn mắt sâu giúp đem lại đôi mắt trẻ trung hơn

Độn mắt sâu giúp đem lại đôi mắt trẻ trung hơn

Kỹ thuật độn mắt sâu khá đơn giản, để thực hiện bác sĩ khéo léo rạch một đường nhỏ tại phần trũng sâu của mắt. Qua vết rạch tiến hành đưa chất liệu độn đã được cắt gọt từ trước vào. Sau đó, chỉnh sửa sao cho cân đối rồi khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ.

Do kĩ thuật đơn giản nên quá trình độn mắt sâu diễn ra nhanh chóng, Thao tác phẫu thuật chỉ thực hiện trong vòng 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, trước đó khách hàng cần trải qua khâu thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, đo vẽ, chuẩn bị chất liệu độn và gây tê.

Tuy độn mắt sâu chỉ là kỹ thuật đơn giản nhưng không phải ở đâu, bác sĩ nào cũng thực hiện an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Do đó một điều cần lưu ý đó là phải lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ chất lượng có đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín. Vậy địa chỉ độn mắt sâu là gì?

Thực hiện độn mắt sâu ở đâu?

Để an toàn và hiệu quả, cần lựa chọn chỉ độn mắt sâu uy tín, chất lượng

Để an toàn và hiệu quả, cần lựa chọn chỉ độn mắt sâu uy tín, chất lượng

Một địa chỉ độn mắt sâu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng là Bệnh viện Thu Cúc. Với phương pháp độn mắt sâu hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín và kinh nghiệm cùng sự chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp khách hàng có được quá trình thẩm mỹ và kết quả như ý.

Thực hiện độn mắt sâu tại Thu Cúc an toàn, quá trình thực hiện chính xác không đau và làm ảnh hưởng đến thị lực và chức năng mắt. Sau khi thực hiện, đôi mắt trũng sâu mệt mỏi được khắc phục, khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp tươi trẻ hơn. Đặc biệt, không có sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào nên đôi mắt tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Chị Hoàng Vân Trinh, một khách hàng đã thực hiện độn mắt sâu tại Thu Cúc có chia sẻ: “Đôi mắt trũng sâu là gương mặt tôi luôn mệt mỏi, già nua và thiếu sức sống. Sau khi được các bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc tư vấn thực hiện độn mắt sâu nên tôi đã tiến hành. Kết quả ngoài mong đợi, chỉ sau vài chục phút, tôi đã sở hữu đôi mắt đẹp, tươi trẻ như ý. Qúa trình thực hiện không hề đau hay khó chịu. Vết thương mau lành và không có sẹo giúp tôi hoàn toàn tự tin.”

Hi vọng với phần phân tích trên các bạn đã biết dịch vụ độn mắt sâu là gì và có sự lựa chọn cho bản thân khi có nhu cầu thực hiện tiểu phẫu này. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các vấn đề thẩm mỹ, làm đẹp, mời các bạn liên hệ đến số 1900 55 88 96 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: