Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bật mí cách trị mụn trứng cá nhanh nhất

Mụn trứng cá khiến làn da của bạn ngày càng xuống sắc và kém thu hút. Vậy bạn đã biết cách trị mụn trứng cá nhanh nhất hay chưa? Dưới đây là những bí quyết đơn giản từ các nguyên liệu tự nhiên giúp đánh bay mụn và dưỡng trắng da mà bạn nên áp dụng.

Lô hội

Lô hội là một trong những nguyên liệu có công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Đây không chỉ là nguyên liệu dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng mà còn có công dụng đánh bay mụn trứng cá hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị lô hội rồi thực hiện đơn giản bằng cách lấy 100g lá lô hội bỏ vỏ rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi và đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút. Tiếp đến bạn chắt lấy nước và hòa với mật ong để tạo thành hỗn hợp giúp trị mụn trứng và và dưỡng trắng da như ý.

Lô hội có công dụng trị mụn trứng cá hiệu quả

Lô hội có công dụng trị mụn trứng cá hiệu quả

Nước cốt chanh

Nước cốt chanh có công dụng trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị chanh rồi dùng chúng vắt lấy nước. Sau đó lấy tăm bông thấm nước cốt chanh thoa lên da và để khoảng 2o phút thì rửa sạch với nước. Trong chanh có chứa axit và vitamin C không chỉ đánh bay mụn mà còn dưỡng da trắng sáng như ý. Cách này cũng khá đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Dâu tây

Dâu tây là loại trái cây đươc nhiều người ưa chuộng. Hơn thế, chúng còn có công dụng làm đẹp khiến chị em bất ngờ. Trong dâu tấy chứa axit salicylic, axit ellagic giúp trị mụn hiệu quả và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Với cách này, bạn chỉ cần xay nhuyễn 2 trái dâu tây, sau đó trộn đều với 2 thìa café mật ong thành hỗn hợp rồi đắp lên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 2 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Giấm táo

Giấm táo có công dụng loại sạch vi khuẩn và trị mụn hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần hòa tan 1 muỗng canh giấm táo với 1 chén nước nhỏ. Lấy 1 khăn mềm sạch thấm dung dịch và thoa lên mặt, để 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng 1 thìa giấm táo với 3 muỗng bột bắp thành hỗn hợp rồi dùng chúng để thoa đều lên mặt. Bạn nên áp dụng công thức trên khoảng 3 lần mỗi tuần sẽ cho kết quả tốt nhất.

Giấm táo có công dụng đánh bay mụn trứng cá mà nhiều người không biết

Giấm táo có công dụng đánh bay mụn trứng cá mà nhiều người không biết

Dưa chuột

Dưa chuột không chỉ đánh bay mụn mà còn dưỡng da và là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất. Với cách này, bạn chỉ cần thái dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp từng lát dưa lên vùng da mặt bị mụn và để khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng có công dụng làm đẹp da và đánh bay mụn khá tốt.

Mật ong

Mật ong có công dụng làm đẹp khiến nhiều người bất ngờ. Loại nguyên liệu trên không chỉ giúp làm đẹp da, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn có công dụng đánh bay mụn hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng mật ong trộn đều với vài giọt chanh thành hỗn hợp. Sau đó dùng hỗn hợp để đắp lên mặt và giữ cho cơ mặt được thư giãn 20-30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Đây là công thức đánh bay mụn đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Trị mụn bằng công nghệ cao tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Trị mụn bằng công nghệ cao tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Ngoài những cách trên thì hiện nay nhiều người lựa chọn phương pháp trị mụn bằng công nghệ BlueLight. Tại Thu Cúc, công nghệ trên giúp loại bỏ mụn hiệu quả đến 90% mà không để lại sẹo, vết thâm, không ảnh hưởng đến làn da. Đây cũng chính là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: