Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Điểm danh những dáng chân mày đẹp trong năm 2017

Lông mày đẹp không chỉ giúp gương mặt hài hòa, cân đối mà còn tạo điểm nhấn cho phái nữ thu hút hơn. Thế nhưng, nếu bạn không xác định dáng lông mày phù hợp, đẹp sẽ khiến gương mặt kém hấp dẫn. Vậy bạn đã biết cách tạo dáng mày nào đẹp hay chưa? Cùng tham khảo những dáng chân mày đẹp trong năm 2017 thông qua bài viết dưới đây nhé.

Lông mày ngang kiểu Hàn Quốc

Đây là dáng lông mày được chị em vô cùng ưa chuộng hiện nay. Dáng mày trên xuất phát từ xứ sở kim chi và lan tỏa sang Việt Nam trở thành trào lưu gây sốt. Lông mày ngang cũng vô cùng phù hợp với các kiểu dáng gương mặt và các style trang điểm. Nhìn từ góc độ thẩm mỹ, đây là dáng lông mày đẹp giúp tôn lên các đường nét trên gương mặt cân đối và hài hòa hơn. Bên cạnh đó chúng còn thích hợp nhất với phong cách trang điểm tự nhiên. Bên cạnh đó, dáng lông mày trên cũng biến hóa trong nhiều concept tạo nên dấu ấn cho người sở hữu. Thêm nữa, dáng mày ngang phù hợp với nhiều kiểu gương mặt và các trang phục khác nhau. Chính vì thế nó được nhiều người ưa chuộng.

Lông mày ngang là dáng chân mày đẹp và được phái nữ ưa chuộng

Lông mày ngang là dáng chân mày đẹp và được phái nữ ưa chuộng

Nhìn từ góc độ nhân tướng học thì lông mày ngang cũng chính là dáng mày mang đến may mắn cho người sở hữu. Dáng lông mày trên không chỉ nói lên tính cách nhanh nhẹn, tự tin và thông minh của người sở hữu mà còn mang đến nhiều may mắn cho người sở hữu. Chính vì thế, đây là dáng mày được ưa chuộng hiện nay.

Lông mày cong kiểu Thái Lan

Lông mày cong cũng đang là dáng mày được nhiều người ưa chuộng. Nếu dáng mày ngang kiểu Hàn Quốc hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên thì dáng mày cong lại tôn lên nét đẹp sắc sảo và quyến rũ cho người sở hữu. Đây là dáng mày thường được phái nữ Thái Lan vô cùng ưa chuộng.

Mày cong Thái Lan đang khiến giới trẻ mê mẩn

Mày cong Thái Lan đang khiến giới trẻ mê mẩn

Lông mày cong kiểu Thái trước tiên nó phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt. Tùy theo kiểu gương mặt mà độ cong của lông mày có thể điều chỉnh cho phù hợp nhất. Đây cũng là dáng mày khiến phái nữ Việt ưa chuộng. Đặc biệt là những người ưa phong cách quyến rũ và sắc sảo. Dáng lông mày cong kiểu cánh cung cũng xuất hiện từ lâu nhưng vẫn giữ nguyên vị trí và sức nóng của nó,

Dáng lông mày khói

Trong vài năm trở lại đây, lông mày khói lên ngôi và được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là dáng lông mày đẹp và dự báo sẽ tiếp tục gây sốt trong thời gian tới. Dáng mày trên nên nét mới và cuốn hút cho gương mặt. Đây cũng chính là dáng mày cuốn hút khiến nhiều người mê mẩn. Dáng lông mày khói được các tín đồ make up mê mệt.

Phun thêu mày tại Thu Cúc đang được nhiều người lựa chọn

Phun thêu mày tại Thu Cúc đang được nhiều người lựa chọn

Các dáng lông mày trên không chỉ được ưa chuộng hiện tại mà còn dự báo sẽ tiếp tục lên ngôi trong nhiều năm tới. Các dáng lông mày trên cũng phù hợp với nhiều kiểu gương mặt và các phong cách trang điểm cũng như nhiều loại trang phục. Phái nữ có thể lựa chọn dáng mày phù hợp theo sở thích để tôn lên nét đẹp và sự cuốn hút cho gương mặt.

Hiện nay, các dịch vụ phun thêu lông mày cũng ngày càng phát triển. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ phun thêu lông mày, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu phun xăm các dáng chân mày đẹp vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn rõ hơn.

0 nhận xét: