Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Phương pháp và quy trình nhấn mí thẩm mỹ ở bệnh viện Thu Cúc

Thu Cúc được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ thực hiện nhấn mí uy tín.Vậy phương pháp và quy trình nhấn mí thẩm mỹ ở bệnh viện Thu Cúc như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cơ bản về dịch vụ này tại Thu Cúc.

Phương pháp nhấn mí thẩm mỹ ở Bệnh viện Thu Cúc

Thu Cúc thực hiện nhấn mí theo công nghệ chuẩn Hàn

Thu Cúc thực hiện nhấn mí theo công nghệ chuẩn Hàn

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc cập nhật và thực hiện nhấn mí theo công nghệ chuẩn Hàn. Tại đây thực hiện nhấn mí theo hai phương pháp: nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes.

Với nhấn mí Hàn Quốc: Bác sĩ xác định 3 đên 5 điểm tại đường mí mắt trên đã đo vẽ từ trước, thực hiện luồn chỉ đến sát sụn cơ mí và cố định lại. Thao tác này đã tạo nên đường nếp mí mắt mới rõ ràng và cân đối hơn. Với phương pháp này, đường mí mắt tồn tại lâu dài, khoảng từ 3-5 năm, tùy vào từng cơ địa.

Với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes, chỉ thẩm mỹ được luồn xuyên qua sụn cơ mí rồi cố định lại. Với cách này, đường mí mắt mới được cố định lâu dài theo thời gian. Đây là phương pháp nhấn mí hiện đại, mang nhiều ưu điểm và được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Hai phương pháp nhấm mí chuẩn Hàn kể trên thực hiện dựa trên cấu tạo tự nhiên của đường mí mắt. Qúa trình thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế tối đa sự xâm lấn, tổn thương và có thể rút ngắn thời gian hồi phục vết thương. Với hai phương pháp này, khách hàng nhanh chóng sở hữu đường mí mắt như ý,

Quy trình thực hiện nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc

Trước khi nhấn mí, khách hàng được gây tê để hạn chế khó chịu

Trước khi nhấn mí, khách hàng được gây tê để hạn chế khó chịu

Bước 1:Khách hàng được bác sĩ thăm khám, xác định đặc điểm của đôi mắt và tư vấn phương pháp nhấn mí hợp lý.

Bước 2: Khách hàng thực hiện kiểm tra sức khỏe để loại bỏ trường hợp không đủ điều kiện tham gia tiểu phẫu. Điều này đảm bảo an toàn khi thực hiện nhấn mí.

Bước 3: Bác sĩ đo vẽ đường mí mắt mới sao cho phù hợp với gương mặt và xu thế thẩm mỹ hiện đại.

Bước 4: Gây tê tại mí mắt, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện.

Bước 5: Thực hiện thao tác nhấn mí chính theo phương pháp đã xác định từ trước. Sau khi hoàn thành, bác si vệ sinh lại vết khâu và băng lại vết thương.

Nhấn mí thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc

Nhấn mí thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc

Quy trình nhấn mí thẩm mỹ ở bệnh viện Thu Cúc theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt được thực hiện bởi chính đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế nên đảm bảo quy trình diễn ra an toàn, nhanh chóng sở hữu đôi mí mắt đẹp, tự nhiên.

Khi có nhu cầu thực hiện nhấn mí thẩm mỹ ở Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 để đặt lịch hoặc đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét: