Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Độn mí mắt là gì?

Độn mí mắt dễ thương là một dịch vụ thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tăng sức hút cho “cửa sổ tâm hồn”. Tuy nhiên cũng có nhiều bạn chưa biết độn mí mắt là gì? Phương pháp thực hiện như thế nào? Phần phân tích dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Độn mí mắt là gì?

Bầu mắt dễ thương giúp gương mặt trở nên linh động, đáng yêu hơn. Đây là đặc điểm nhiều bạn trẻ muốn sở hữu

Bầu mắt dễ thương giúp gương mặt trở nên linh động, đáng yêu hơn. Đây là đặc điểm nhiều bạn trẻ muốn sở hữu

Độn mí mắt dễ thương là phương pháp thẩm mỹ đưa chất liệu độn thẩm mỹ đã được cắt gọt vào dưới mí mắt dưới qua vết rạch nhỏ. Qua đó tạo nên bầu mắt dễ thương, giúp gương mặt thêm điểm nhấn. Bầu mắt dễ thương không phải quầng mắt thâ, trũng sâu bình thường mà là phần bọng nổi ngay dưới mí mắt dưới, đồng màu với màu da.

Kỹ thuật độn mí mắt là gì?

Để độn mí mắt dễ thương, đầu tiên khách hàng cần được khám và tư vấn. Bác sĩ sẽ xác định đặc điểm của đôi mắt, đường nét của gương mặt sau đó tư vấn bầu mắt phù hợp. Kiểm tra sức khỏe, loại trừ trường hợp không đủ điều kiện thực hiện tiểu phẫu. Đo vẽ bầu mắt mới sao cho cân đối, hài với gương mặt, cắt gọt chất liệu độn phù hợp. Tiến hành gây tê để hạn chế đau đớn và bắt đầu thực hiện độn mí mắt.

Tạo bầu mí mắt dễ thương là cách đưa chất liệu độn vào dưới mí mắt dưới qua vết rạch nhỏ và tạo nên bọng mắt dễ thương

Tạo bầu mí mắt dễ thương là cách đưa chất liệu độn vào dưới mí mắt dưới qua vết rạch nhỏ và tạo nên bọng mắt dễ thương

Bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ dưới mí mắt dưới. Qua vết rạch này, với các thao tác chuyên môn, bác sĩ khéo léo bóc tách một đoạn da nhỏ sau đó đưa chất liệu độn vào. Căn chỉnh để miếng độn cân đối, phù hợp và chắc chắn rồi khâu lại vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ. Vệ sinh, sát khuẩn vết thương và hướng dẫn cách chăm sóc. Ngay sau khi hoàn thành, khách hàng đã sở hữu bầu mí mắt như ý.

Độn mí mắt là kỹ thuật đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao và thời gian phục hồi nhanh. Bên cạnh đó, nếu được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thì quá trình thực hiện không đau, không ảnh hưởng đến chức năng và thị lực của mắt. Kết hợp với quá trình chăm sóc hiệu quả, các bạn sẽ sở hữu đôi bầu mắt đẹp mà không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Thực hiện độn mí mắt ở đâu?

Để có đôi mắt như ý nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn

Để có đôi mắt như ý nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn

Trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ quyết định trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn khi độn mí mắt. Do đó, để có kết quả như ý, các bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín khi thực hiện độn mí mắt. Thu Cúc là một địa chỉ thực hiện độn mí mắt uy tín đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Tại Thu Cúc, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, không chỉ được đào tạo bài bản, họ còn có thời gian học tập và tu nghiệp tại các nước phát triển về phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng với chất liệu độn Megaderm cao cấp, các bác sĩ Thu Cúc sẽ đảm bảo thực hiện độn mí mắt an toàn, đẹp, tự nhiên, không để lại sẹo, bầu mắt hài hòa với gương mặt và làm nổi bật các đường nét khác trên gương mặt. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, đẳng cấp sẽ giúp khách hàng luôn hài lòng với kết quả.

0 nhận xét: