Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Tạo bầu mí mắt cho phái mạnh ấn tượng như sao Hàn

Tại Bệnh viện Thu Cúc, tạo bầu mí mắt cho phái mạnh ấn tượng như sao Hàn được thực hiện nhanh chóng và an toàn. Đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nam giới yêu thích.

Nhiều sao nam Hàn Quốc sở hữu đôi mắt đẹp với bọng mắt đáng yêu

Nhiều sao nam Hàn Quốc sở hữu đôi mắt đẹp với bọng mắt đáng yêu

Bạn có nhận thấy nhiều sao Hàn, cả sao nam và nữ đều có chung đặc điểm đó là ở hữu bọng mắt dưới đẹp, đáng yêu. Chính đặc điểm này khiến các sao luôn tươi trẻ, rạng rỡ. Rất nhiều bạn trẻ mong muốn sở hữu bọng mắt như thế. Để đáp ứng nhu cầu, thẩm mỹ Hàn Quốc đã tiến hành nghiên cứu và đưa ta phương pháp tạo bầu mí mắt dễ thương và tự nhiên cho nhiều khách hàng.

Từ khi ra đời, tạo bầu mí mắt được các bạn trẻ trên toàn cầu yêu thích, trong đó có Việt Nam. Nắm bắt nhu cầu được Bệnh viện Thu Cúc đã hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ V Plastic (tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc) và học hỏi kĩ thuật tạo bầu mắt dễ thương. Tạo bầu mí mắt hiện là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được các bạn trẻ Việt yêu thích.

Tạo bầu mí mắt có thể giúp nam giới sở hữu đôi mắt ấn tượng như sao Hàn

Tạo bầu mí mắt có thể giúp nam giới sở hữu đôi mắt ấn tượng như sao Hàn

Tạo bầu mí mắt là phương pháp sử dụng chất liệu độn được cắt gọt phù hợp sau đó đưa vào vùng da dưới mi mắt dưới qua một vết rạch nhỏ. Qua đó bầu mí mắt mới được hình thành, có màu đồng màu với màu da (không phải bọng mắt thâm quầng bình thường). Kỹ thuật tạo bầu mí mắt này được thực hiện cho cả nam giới và nữ giới.

Sau khi sở hữu bầu mắt này, gương mặt trở nên sinh động, đáng yêu hơn khi cười hay nói chuyện. Đây sẽ là điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của các bạn trẻ. Với nam giới, bầu mắt dễ thương không làm các bạn mất đi vẻ nam tính mà nó còn giúp tăng thêm vẻ ấn tượng, hấp dẫn. Đây cũng chính là một trong những xu hướng thẩm mỹ mới hiện nay.

Khi thực hiện tạo bầu mí mắt, nam giới nên lựa chọn địa chỉ uy tín

Khi thực hiện tạo bầu mí mắt, nam giới nên lựa chọn địa chỉ uy tín

Với kỹ thuật thực hiện đơn giản, thao tác chủ yếu được thực hiện bên ngoài, dưới mí mắt dưới nên khá an toàn và không ảnh hưởng đến mắt, thị lực. Bên cạnh đó, phương pháp này có thời gian phục hồi nhanh, thời gian chăm sóc hậu phẫu đơn giản nên không làm mất thời gian của các bạn trẻ. Chỉ sau vài ngày các bạn có thể làm việc, học tập như bình thường.

Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và đảm bảo tính thẩm mỹ, nam giới nên lựa chọn địa chỉ tạo bầu mí mắt uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ mà các bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh phương pháp học tập trực tiếp từ Hàn Quốc, tạo bầu mí mắt tại Thu Cúc còn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế.

Bác sĩ giỏi cùng quy trình tiểu phẫu theo đúng chuẩn an toàn của Bộ y tế đảm bảo thao tác tạo bầu mí mắt chính xác, hạn chế xâm lấn, tổn thương. Bác sĩ khâu vết thương một cách tinh tế, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc vết thương hiệu quả giúp rút ngắn thời gian hồi phục. Sau khi vết thương đã lành, các bạn sẽ sở hữu bầu mí mắt ấn tượng như sao Hàn, bầu mí tự nhiên, cân đối, hài hòa với gương mặt và đặc biệt không có sẹo.

Bệnh viện Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ tạo bầu mí mắt cho phái mạnh ấn tượng như sao Hàn nhanh chóng, hiệu quả và thẩm mỹ. Đây là địa chỉ quen thuộc cho nam giới khi có nhu cầu tạo bầu mí mắt và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp khác.

0 nhận xét: