Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Eo thon, dáng đẹp chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên, bạn đã thử?

Eo thon dáng đẹp là mơ ước của mọi cô gái. Thế nhưng lớp mỡ thừa thường tích tụ ở vùng bụng đã lấy đi vẻ thon gọn và khiến nhiều người thiếu tự tin. Vậy làm sao để đánh bay mỡ và có được vòng eo thon? Dưới đây là những cách đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Chuối

Chuối không chỉ đơn thuần là loại quả được nhiều người ưa chuộng mà chúng còn có công dụng đánh bay mỡ thừa và giúp giữ dáng hiệu quả. Trong chuối có chứa kali, nhiều chất xơ, không có chất béo nên tốt cho hệ tiêu hóa, giúp phân giải các chất béo trong cơ thể, ngăn chặn sự tích tụ của mỡ thừa nhất là ở vùng bụng và giúp bạn có được vòng eo thon gọn, hấp dẫn.

Chuối có công dụng đánh bay mỡ và giảm cân hiệu quả

Chuối có công dụng đánh bay mỡ và giảm cân hiệu quả

Để có được vòng eo thon đẹp, bạn chỉ cần tăng cường ăn chuối mỗi ngày. Đặc biệt bạn nên ăn sau bữa sáng để tăng cường hiệu quả giảm cân và giữ dáng thon đẹp. Chuối không chỉ đánh bay mỡ, làm đẹp dáng mà còn cung cấp nhiều vitamin tốt cho cơ thể.

Chanh

Chanh có nhiều công dụng làm đẹp và quen thuộc trong các công thức dưỡng da mà chị em ưa chuộng. Loại nguyên liệu trên có chứa nhiều vitamin C và axit giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da,… Thế nhưng đây cũng chính là cách đánh bay mỡ thừa và giúp bạn có được eo thon, dáng đẹp cuốn hút.

Để có được vòng eo “con kiến” thì bạn chỉ cần lấy 2 quả chanh, thái thành từng lát mỏng, đắp kín quanh vùng bụng trong khoảng 30 phút. Tính axit trong chanh vừa giúp tiêu hao mỡ thừa vừa giúp da vùng bụng trắng sáng hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng nước cốt chanh pha với nước ấm và uống mỗi ngày. Bạn nên uống vào sáng sớm khi mới thức dậy. Đây cũng là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bất ngờ. Bạn chỉ cần áp dụng những công thức từ chanh sẽ thấy vóc dáng có sự thay đổi rõ rệt đấy.

Giảm size bụng bằng chanh là cách đơn giản nhưng hiệu quả

Giảm size bụng bằng chanh là cách đơn giản nhưng hiệu quả

Gừng tươi

Gừng tươi giúp điều trị giãn mao mạch, làm đẹp da. Bên cạnh đó chúng có tính nóng nên giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 0,5 kg gừng tươi sửa sạch, nghiền nhỏ rồi ngâm với 0,5 lít rượu trong 1,5 – 2 tháng sẽ được hỗn hợp rượu gừng. Sau đó bạn dùng rượu gừng để thoa lên bụng và massage mỗi ngày. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay mỡ bụng hiệu quả.

Giấm táo

Giấm táo cũng là nguyên liệu giúp bạn có được eo thon thon đẹp. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị một cốc nhỏ giấm táo rồi đun sôi, để nguội vừa phải rồi sau đó vùng miếng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 2-3 lần/ tuần, trong vòng 1 tháng sẽ thấy có sự khác biệt, lớp mỡ thừa sẽ giảm đi trông thấy.

Hút mỡ tại Thu Cúc đang được nhiều người lựa chọn

Hút mỡ tại Thu Cúc đang được nhiều người lựa chọn

Ngoài những cách trên thì hiện nay hút mỡ bụng, hút mỡ tạo on thon đang là dịch vụ được nhiều người lựa chọn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hút mỡ ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả đến 95%. Hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế nên an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 558896 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: