Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Thu Cúc phẫu thuật mắt xếch không đau

Nhiều khách hàng đánh giá Thu Cúc phẫu thuật mắt xếch không đau, an toàn và thẩm mỹ. Vậy các khách hàng đã chia sẻ về trải nghiệm dịch vụ này như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để tự tin hơn trước khi quyết định thực hiện dịch vụ làm đẹp này.

Mắt xếch là một đôi mắt xấu mà nhiều người muốn cải thiện

Mắt xếch là một đôi mắt xấu mà nhiều người muốn cải thiện

Trước khi thực hiện chỉnh hình mắt xếch tại Thu Cúc, Nguyễn Ý Lan (19 tuổi, sinh viên) rất sợ đau nên đã lần nữa không quyết định thực hiện. Tuy nhiên, sau được các bác sĩ của Thu Cúc tư vấn, Ý Lan đã tự tin và quyết định thực hiện để cải thiện đôi mắt xếch không thiện cảm của mình.

Ý Lan chia sẻ: “Do sợ đau và ảnh hưởng đến thị lực nên mình chưa quyết định thực hiện chỉnh hình mắt xếch. Tuy nhiên, sau khi được bác sĩ giải thích rằng đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, trước khi thực hiện được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau nên mình đã quyết định thực hiện. Đúng như lời bác sĩ tư vấn, trong suốt quá trình thực hiện, bác sĩ rất nhẹ nhàng và tâm lý giúp mình cảm thấy thoải mái. Mình thấy Thu Cúc phẫ thuật mắt xếch không đau, an toàn, là địa chỉ mà mọi người nên lựa chọn.”

Nhiều khách hàng đánh giá Thu Cúc là địa chỉ chỉnh hình mắt xếch không đau

Nhiều khách hàng đánh giá Thu Cúc là địa chỉ chỉnh hình mắt xếch không đau

Cũng như Ý Lan, bạn Trung Quân (người mẫu tự do) cũng nhận xét Thu Cúc thực hiện chỉnh hình mắt xếch không đau và giúp bạn hài lòng vì kết quả. Trung Quân chia sẻ: “Mình không thấy đau hay khó chịu trong thời gian bác sĩ thực hiện chỉnh hình mắt xếch. Bác sĩ thực hiện thao tác nhanh, chính xác và chuyên nghiệp giúp mình khá thoải mái. Khi thuốc tê hết tác dụng thì có cảm giác hơi đau tức nhưng chỉ sau 3 ngày là hết. Đến nay, mình đã sở hữu đôi mắt đẹp, hài hòa hơn. Đặc biệt không có bất cứ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ nào. Mình rất hài lòng khi thực hiện chỉnh hình mắt xếch tại Thu Cúc.”

Chị Thúy Hà đã thực hiện chỉnh hình mắt xếch tại Thu Cúc, chị không chỉ hài lòng vì kết quả đạt được, quá trình phẫu thuật không đau mà còn đánh giá cao về cách chăm sóc khách hàng tại đây. Chị chia sẻ: “Tôi vốn là người sợ đau nhưng khi thực hiện phẫu thuật mắt xếch tại Thu Cúc lại không làm tôi sợ hãi. Qúa trình thực hiện nhanh, thoải mái, bác sĩ nhẹ nhàng và tâm lý. Sau khi hoàn thành, đôi mắt tôi đã hài hòa hơn với gương mặt. Không chỉ vậy, khi về nhà, nhân viên của bệnh viện thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe và hướng dẫn tôi cách chăm sóc vết thương. Nhờ đó quá trình phồi phục diễn ra nhanh chóng. Đây là điều tôi rất ưng ý khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc.”

chỉnh hình mắt xếch đem lại đôi mắt đẹp, hài hòa

chỉnh hình mắt xếch đem lại đôi mắt đẹp, hài hòa

Tại Bệnh viện Thu Cúc, trước khi tiến hành chỉnh hình mắt xếch, khách hàng được khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, đo vẽ, gây tê. Đồng thời, quá trình được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, tâm lý nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu. Sau hoàn thành thao tác chỉnh hình mắt, bác sĩ khâu vết rạch nhỏ một cách tinh tế đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc tỉ mỉ. Sau một thời gian ngắn phục hồi, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp, hài hòa hơn và không có sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Bệnh viện Thu Cúc có địa chỉ số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Nếu có nhu cầu chỉnh hình mắt xếch mời bạn đến trực tiếp địa chỉ này để thực hiện.

0 nhận xét: