Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Bí quyết tự chế kem giảm mỡ bụng siêu hiệu quả

Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin về vóc dáng của mình. Đừng lo lắng! Hãy tự chế cho mình kem giảm mỡ bụng siêu hiệu quả từ thiên nhiên để đánh bay lớp mỡ và lấy lại thân hình thon gọn, quyến rũ. Áp dụng ngay công thức dưới đây nhé. 

Cách tự chế kem tan mỡ bụng 

Kem tan mỡ bụng tự chế cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng  5 củ nghệ tươi hoặc 15g tinh nghệ, khoảng 10 củ gừng tươi, ớt tươi 20 quả, 2 miếng quế, 5 cây sả, 1 bó trà xanh, 5 viên vitamin E. Bên cạnh đó là 20ml dầu gấc, 1 lít nước lọc và nhũ hoa 20gram, tinh dầu quế trị rạn da, đánh tan mỡ bụng 10ml và chiết xuất cúc la mã dưỡng da, trị rạn cũng là 10ml. sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu thì bạn chỉ cần thực hiện theo vài bước đơn giản sau:

Mỡ bụng khiến bạn kém thu hút và thiếu tự tin về vóc dáng của mình

Mỡ bụng khiến bạn kém thu hút và thiếu tự tin về vóc dáng của mình

  • Bước 1: Gừng, nghệ, sả các bạn rửa sạch, bỏ vỏ, đập dập rồi băm nhỏ.  Bạn đồng thời thái nhỏ ớt, rửa sạch quế, đập nhỏ và rửa sạch trà xanh.
  • Bước 2: Bạn cho tất cả các nguyên trên vào nồi, thêm rượu và nước lọc, đun đến khi nước sôi thì vặn lửa thật nhỏ. Tiếp đến bạn đậy kín vung, tiếp tục đun thêm vài giờ nữa, khi thấy nồi nước gần cạn, còn khoảng lưng bát con nước thì tắt bếp.
  • Bước 3: Bạn lọc lấy nước và trộn đều cùng nước nghệ rồi cho nhũ hóa, dầu gấc vào đun thêm vài phút đến khi nhũ hóa tan chảy.
  • Bước 4: Sau đó bắc hỗn hợp ra và để nguội bớt thì cho vitamin E vào rồi dùng máy đánh trứng đánh nhuyễn mịn hỗn hợp thành dạng kem sánh mịn.
  • Bước 5: Tiếp tục bạn cho tinh dầu quế và chiết xuất cúc la mã vào, đánh lại lần nữa cho tất cả hỗn hợp hòa quyện vào nhau rồi cho vào hũ để dùng dần.
Kem giảm mỡ bụng được chế từ nghệ và các nguyên liệu giúp đánh bay mỡ hữu hiệu

Kem giảm mỡ bụng được chế từ nghệ và các nguyên liệu giúp đánh bay mỡ hữu hiệu

Cách thực hiện trên bạn chỉ cần thực hiện 1 lần và dùng chúng lâu dài. Hãy dùng khoảng 4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn nên bôi loại kem trên 2 lần/ngày và thực hiện massage vùng bụng sau mỗi lần bôi khoảng 10 phút. Bên cạnh đó cần kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý để đánh bay lớp mỡ và lấy lại vóc dáng như ý. Đây cũng chính là một trong những loại kem tan mỡ đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Đánh bay mỡ bụng bằng phương pháp hiện đại

Kem giảm mỡ bụng có hiệu quả nhưng nó cần kiên trì mỗi ngày và hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Chính vì thế mà hiện nay nhiều người lựa chọn hút mỡ để đánh bay mỡ bụng nhanh chóng. Tại Thu Cúc, hút mỡ ứng dụng công nghệ Vaser Lipo hiện đại giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả đến 95%.

Hút mỡ tại Thu Cúc là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Hút mỡ tại Thu Cúc là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Hút mỡ tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị y tế hiện đại nên hút mỡ an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, không nguy hiểm, không xâm lấn vùng xung quanh. Sau khi thực hiện dịch vụ hút mỡ bụng thì khách hàng sẽ sở hữu bụng phẳng, eo thon và thân hình quyến rũ.

Khách hàng có nhu cầu hút mỡ bụng hay còn thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám tình trạng và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: