Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Bí quyết đơn giản cho phái nữ sở hữu làn da đẹp

Làn da đẹp giúp phái nữ nổi bật và cuốn hút hơn. Thế nhưng không phải ai cũng sở hữu làn da đẹp như vậy. Nếu bạn còn đang thiếu tự tin về làn da của mình thì áp dụng ngay những bí quyết dưỡng da đơn giản bằng nguyên liệu tự nhiên dưới đây. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ chỉ sau 1 tuần đấy.

Sữa tươi

Sữa tươi vốn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Chúng không những có công dụng dưỡng da trắng mà còn làm mịn da, đánh bay nám, sạm da hiệu quả. Với cách này, bạn có thể kết hợp với bột yến mạch để tăng cường hiệu quả dưỡng da.

Sữa tươi có công dụng làm đẹp, dưỡng da trắng sáng

Sữa tươi có công dụng làm đẹp, dưỡng da trắng sáng

Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa sữa tươi không đường trộn cùng 2 thìa bột yến mạch đã xay mịn. Sau đó bạn làm sạch da và dùng hỗn hợp trên thoa lên da khoảng 20 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch với nước ấm. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả như ý.

Dưa chuột

Dưa chuột có công dụng làm đẹp da được nhiều người ưa chuộng. Với nguyên liệu trên, bạn chỉ cần dùng chúng rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng và đắp lên mặt khoảng 15 phút, thực hiện 2-3 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da căng mịn và sáng lên từng ngày. Đây cũng là cách giúp bạn trị thâm quầng mắt hiệu quả. Áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Khoai tây

Khoai tây không chỉ là nguyên liệu để chế biến món ăn mà chúng còn là nguyên liệu làm đẹp hữu hiệu. Thực hiện dưỡng da bằng khoai tây cũng khá đơn giản, với cách này, bạn chỉ cần dùng chúng rửa sạch, luộc chín và nghiền nhuyễn. Tiếp đến bạn trộn cùng sữa tươi không đường và thêm chút mật ong để tạo được hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn để có được làn da sáng mịn như ý.

Khoai tây dưỡng trắng da và giúp da mềm mịn, cuốn hút

Khoai tây dưỡng trắng da và giúp da mềm mịn, cuốn hút

Chanh

Chanh có chứa nhiều vitamin C – một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Bên cạnh đó chanh còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng trắng da hiệu quả. Chính vì thế, chanh cũng chính là nguyên liệu làm đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Với cách này, bạn chỉ cần kết hợp chanh với sữa chua và trứng gà để tạo nên hỗn hợp. Sau khi đã tạo thành hỗn hợp nước cốt chanh, sữa chua và lòng trắng trứng gà thì bạn dùng dùng miếng bông tẩy trang thấm dung dịch này rồi lau nhẹ nhàng lên mặt. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng  nước ấm. Thực hiện công thức trên khoảng 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như ý.

Lá tía tô

Lá tía tô có công dụng làm đẹp da mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị lá tía tô rồi rửa sạch và đun sôi với nước. Sau đó làm sạch da và xông hơi với nước tía tô. Cách trên không chỉ làm đẹp da mà còn tốt cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua.

Dưỡng da bằng lá tía tô là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng

Dưỡng da bằng lá tía tô là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng

Dầu dừa

Dầu dừa có công dụng dưỡng tóc và làm đẹp cho làn da. Đây cũng chính là cách dưỡng ẩm, giúp da mịn màng và trắng như ý. Chính vì thế bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm để có một làn da như ý. Cách trên thực hiện khá đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Nước vo gạo

Nước vo gạo có công dụng dưỡng da và đánh bay tàn nhang hiệu quả. Đây cũng là cách giúp da mịn màng và cuốn hút. Trong loại nước trên có chứa nhiều vitamin đặc biệt là vitamin B1 có tác dụng làm trắng da se khít lỗ chân lông giúp da căng mịn và chống cháy nắng. Để dưỡng da với nước vo gạo, bạn chỉ cần dùng nước vo gạo và kết hợp với gel nha đam sẽ tăng cường hiệu quả dưỡng trắng da hữu hiệu.

0 nhận xét: