Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Nhấn mí cho nam có đắt không?

“Nhấn mí cho nam có đắt không ạ? Phương pháp thực hiện như thế nào? Cháu muốn nhấn mí để cải thiện đôi mắt 1 mí xấu xí của mình mà lo ngại mức chi phí quá cao? Rất mong bác sĩ trả lời sớm giúp cháu.” Nguyễn Minh Trung(19 tuổi, sinh viên)

Trả lời

Xin chào Minh Trung, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi “Nhấn mí cho nam có đắt không?” sẽ được giải đáp với phần tư vấn dưới đây.

Đôi mắt đẹp như các sao nam Hàn Quốc cũng là mơ ước của nhiều nam giới

Đôi mắt đẹp như các sao nam Hàn Quốc cũng là mơ ước của nhiều nam giới

Nhấn mí thẩm mỹ là một trong những dịch vụ thẩm mỹ HOT được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Không chỉ các bạn nữ mà nhiều nam giới có nhu cầu thực hiện. Nhấn mí thẩm mỹ giúp giải quyết tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót… khi thực hiện mô phỏng nếp gấp mí mắt mới tạo cho đôi mắt to tròn, tươi trẻ.

Tại Bệnh viện Thu Cúc hiện đang tiến hành nhấn mí thẩm mỹ cho nam giới bằng 2 phương pháp nhấn mí Hàn Quốc và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes. Hai phương pháp này có thể áp dụng cho mọi đối tượng trên 18 tuổi, có đủ sức khỏe để thực hiện và có nhu cầu thực hiện.

Nhiều nam giới có nhu cầu nhấn mí thẩm mỹ để sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn

Nhiều nam giới có nhu cầu nhấn mí thẩm mỹ để sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn

Hai phương pháp trên đều thực hiện nhấn mí dựa trên cơ chế tự nhiên của đường mí mắt. Sau khi xác định 3-5 điểm trên mí mắt trên, bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ qua các điểm này đến sát sụn cơ mí (với nhấn mí Hàn Quốc) và xuyên qua sụn cơ mí (với nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes). Sau khi sợi chỉ được cố định, đường mí mắt mới sẽ được tạo thành nhanh chóng.

Với kỹ thuật thực hiện như trên, cùng quy trình an toàn theo chuẩn của Bộ Y tế và được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, nhấn mí tại Thu Cúc sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Chỉ sau 15 – 20 phút, khách hàng sẽ sở hữu đôi mí mắt rõ ràng, cân đối, đẹp và tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

Sau nhấn mí tại Thu Cúc, nam giới nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như các sao Hàn

Sau nhấn mí tại Thu Cúc, nam giới nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như các sao Hàn

Sau thời gian hồi phục được chăm sóc cẩn thận sẽ không có sẹo hay bất cứ dấu vết nào. Đường mí mắt mới hiệu quả lâu dài, với nhấn mí Hàn Quốc là 3-5 năm, nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes sẽ được lâu dài theo thời gian. (Kết quả còn tùy thuộc cơ địa từng khách hàng.)

Về chi phí, tại Thu Cúc đưa ra mức chi phí khác nhau giữa hai phương pháp nhấn mí: nhấn mí Hàn Quốc là 5 triệu đồng và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes là 8 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lí và không quá cao. Bên cạnh đó, Thu Cúc thường xuyên có những chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Để được nhấn mí hiệu quả với mức chi phí hợp lý, Minh Trung có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 để nhận được thông tin về các chương trình ưu đãi hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

0 nhận xét: