Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Giải đáp những thắc mắc liên quan đến cắt mắt 2 mí đẹp

Tuy là dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhưng còn nhiều thắc về dịch vụ cắt mí mắt. Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp những thắc mắc liên quan đến cắt mắt 2 mí đẹp.

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt giúp loại bỏ da trùng, mỡ thừa và đem lại mắt 2 mí to tròn, rõ ràng

Cắt mí mắt giúp loại bỏ da trùng, mỡ thừa và đem lại mắt 2 mí to tròn, rõ ràng

Cắt mí là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Đây là phương pháp thẩm mỹ loại bỏ da trùng, bọng mỡ quanh mắt và tạo nên đường nếp gấp mí mắt mới to, rõ ràng. Phương pháp này giúp mang lại đôi mắt to tròn, tươi trẻ và rạng rỡ.

Cắt mí mắt có thể chủ yếu áp dụng cho mọi đối tượng nam, nữ trên 30 tuổi, mắt xuất hiện nhiều da trùng, bọng mỡ, nếp nhăn. Tuy nhiên trong thực tế nhiều bạn trẻ cũng được bác sĩ tư vấn phương pháp này để tạo nên đôi mắt đẹp như ý. Tùy vào đặc điểm của đôi mắt mà thực hiện cắt mí mắt trên hoặc dưới.

Thực hiện cắt mí mắt như thế nào?

Cắt mí là một tiểu phẫu đơn giản

Cắt mí là một tiểu phẫu đơn giản

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản. Để thực hiện, khách hàng sẽ được khám và tư vấn phương pháp hiệu quả. Sau khi kiểm tra sức khỏe, bác sĩ tiến hành đo vẽ đường mí mắt và gây tê. Để cắt mí, bác sĩ sử dụng phương pháp Laser để loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa quanh mắt.

Sau đó, bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ khâu lại vết thương một cách tinh tế theo đường đường mí mắt mới đã xác định từ trước. Bác sĩ vệ sinh lại đôi mắt và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đôi mắt mới. Đến đây, thao tác cắt mí mắt hoàn thành và khách hàng đã sở hữu đôi mắt đẹp với hai đường mí mắt như ý.

Cắt mí mắt có đau, ảnh hưởng đến thị lực hay để lại sẹo không?

Cắt mí tại Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng

Cắt mí tại Thu Cúc đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng

Đây cũng là thắc mắc liên quan đến cắt mắt 2 mí của nhiều khách hàng. Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản. Nếu được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo quá trình thực hiện chính xác, an toàn và không ảnh hưởng đến thị lực.

Mặt khác, trước khi thực hiện khách hàng đã được gây tê nên không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Khi hoàn thành thao tác cắt mí và thuốc tê hết tác dụng khách hàng sẽ cảm thấy đau nhẹ vùng mắt. Hiện tượng này sẽ nhanh chóng hết sau vài ngày mà không cần lo lắng.

Nếu cắt mí bởi bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, bác sĩ thực hiện cắt mí hiệu quả với vết thương nhỏ, được khâu một cách khéo léo, kết hợp với quá trình chăm sóc hậu phẫu đúng theo chỉ dẫn sẽ đảm bảo quá trình phục hồi nhanh,không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

Do đó, để có hiệu quả cắt mí cao, an toàn thì cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế. Một địa chỉ cắt mí mắt uy tín mà các bạn có thể tham khảo đó là Bệnh viện Thu Cúc. Cắt mí tại Thu Cúc, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp, tươi trẻ, không có sẹo, tự nhiên và hài hòa với đường nét của gương mặt. Thu Cúc là một trong những địa chỉ cắt mí đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

0 nhận xét: