Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Nhấn mí Sài Gòn ở đâu?

Sài Gòn là một thành phố phát triển về thẩm mỹ, làm đẹp. Tại đây không ít địa chỉ thực hiện nhấn mí. Điều này khiến mọi người băn khoăn không biết nên nhấn mí Sài Gòn ở đâu?

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Ai cũng mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp, to tròn, trẻ trung. Tuy nhiên một số bạn không may mắn lại gặp phải tình trạng mắt nhỏ, mắt một mí, mí ẩn, mí lót… khiến cửa sổ tâm hồn không được như ý. Nhấn mí chính là phương pháp hiệu quả để khắc phục các nhược điểm trên. Nhấn mí tạo ra nếp gấp mí mắt trên đem lại cảm giác đôi mắt to tròn hơn.

"Cửa sổ tâm hồn đẹp" là mơ ước của tất cả các bạn gái

“Cửa sổ tâm hồn đẹp” là mơ ước của tất cả các bạn gái

Tuy đây là một tiểu phẫu đơn giản nhưng các bạn cũng không nên chủ quan. Để nhấn mí đẹp, tự nhiên và an toàn cần lựa chọn địa chỉ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và thực hiện nhấn mí bằng phương pháp hiện đại. Một bệnh viện thẩm mỹ thực hiện nhấn mí hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng là Bệnh viện Thu Cúc. Hiện nay Thu Cúc đã mở các chi nhánh tại Sài Gòn nhằm đáp ứng nhu cầu nhấn mí của các bạn trẻ Sài Thành.

Nhấn mí tại Thu Cúc Sài Gòn chính là sự lựa chọn tốt cho nhiều bạn trẻ. Tại đây thực hiện nhấn mí theo phương pháp Hàn Quốc. Để thực hiện, bác sĩ chỉ cần sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn qua các điểm trên mí mắt đến sát hoặc xuyên qua sụn cơ mí. Khi sợi chỉ được cố định sẽ tạo ra nếp gấp mí mắt mới rõ ràng và hài hòa với gương mặt.

Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ mắt được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ mắt được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Nhấn mí Hàn Quốc thực hiện qua việc mô phỏng đường mí mắt tự nhiên do đó có thể đảm bảo tính tự nhiên. Kỹ thuật thực hiện cũng đơn giản, hạn chế được xâm lấn, tổn thương nên an toàn. Vết thương nhỏ nên quá trình phục hồi nhanh, các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mí mắt như ý. Đây cũng là ưu điểm của phương pháp nhấn mí Hàn Quốc.

Ngoài phương pháp hiệu quả, Thu Cúc Sài Gòn còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn, đo vẽ và thực hiện thao tác nhấn mí một các chính xác, khéo léo, an toàn. Sau khi hoàn thành, bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc giúp khách hàng có thời gian phục hồi nhanh và không để lại sẹo.

Thu Cúc là địa chỉ nhấn mí tại Sài Gòn uy tín

Thu Cúc là địa chỉ nhấn mí tại Sài Gòn uy tín

Bên cạnh đó, Thu Cúc luôn được đánh giá cao bở cơ sở vật chất, máy móc và dụng cụ y tế chuyên dụng. Bác sĩ, y tá tận tình với khách hàng giúp họ luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình làm đẹp. Đây cũng là một trong những điểm Thu Cúc được khách hàng đánh giá cao.

Sau khi nhấn mí tại Thu Cúc, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp, tự nhiên, không có sẹo. Đặc biệt đôi mắt hài hòa, làm nổi bật các đường nét trên gương mặt. Với kết quả cao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp giúp Thu Cúc trở thành địa chỉ hàng đầu khi thực hiện nhấn mí Sài Gòn.

0 nhận xét: