Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Các bước thực hiện tạo bầu mí mắt

Tạo bầu mí mắt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ vùng mắt được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Vậy tạo bầu mí mắt là gì? Các bước thực hiện tạo bầu mí mắt như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ này.

Bọng mắt dễ thương giúp gương mặt tươi tắn hơn

Bọng mắt dễ thương giúp gương mặt tươi tắn hơn

Tạo bầu mí mắt là phương pháp thẩm mỹ đưa chất liệu độn vào bầu mắt dưới mí mắt dưới. Qua đó, các bạn sẽ sở hữu bầu mắt dưới nổi nhẹ, đồng màu với màu da (chứ không phải bọng mắt thâm quầng như bình thường). Bầu mắt mới sẽ giúp gương mặt linh động hơn khi cười và tạo nét đáng yêu như các sao Hàn.

Phương pháp này có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc – một trong những quốc gia phát triển về phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay tạo bầu mí mắt đã trở thành dịch vụ được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích. Để sở hữu bầu mắt đẹp, tự nhiên, không có sẹo và đảm bảo an toàn, các bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và thực hiện với quy trình chuẩn của Bộ Y tế.

Tạo bầu mí mắt dễ thương là dịch vụ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng

Tạo bầu mí mắt dễ thương là dịch vụ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng

Một địa chỉ tạo bầu mí mắt được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao đó là Bệnh viện Thu Cúc – một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu thủ đô. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giỏi, có thời gian tu nghiệp tại các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu thế giới, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện tạo bầu mí mắt cho khách hàng và có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Ngoài ra, tạo bầu mí mắt tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Các bước thực hiện tạo bầu mí mắt tại Thu Cúc như sau:

Bước 1: Các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu của Bệnh viện sẽ trực tiếp thăm khám và xác định các đặc điểm của đôi mắt. Đồng thời lắng nghe nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Từ đó tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Trước khi tạo bầu mí mắt, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng phương pháp nhấn mí hiệu quả nhất

Trước khi tạo bầu mí mắt, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng phương pháp nhấn mí hiệu quả nhất

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, loại những trường hợp không đủ điều kiện để thực hiện tiểu phẫu: dị ứng với thuốc, bị các bệnh tim mạch, huyết áp, phụ nữ mang thai… Bước này giúp đảm bảo tính an toàn cho khách hàng.

Bước 3: Đo vẽ bầu mí mắt sao cho cân đối và hài hòa với gương mặt và phù hợp với sở thích của khách hàng.

Bước 4: Gây tê vùng mắt, hạn chế cảm giác đau, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện.

Bước 5: Thực hiện thao tác tạo bầu mí mắt. Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ dưới mi mắt dưới, đưa chất liệu độn đã được cắt gọt từ trước vào, căn chỉnh sao cho cân đối và khâu vết rạch một cách thẩm mỹ.

Bác sĩ thực hiện thao tác tạo bầu mí mắt nhanh chóng, chính xác và an toàn. Sau khi kết thúc tiểu phẫu, bác sĩ vệ sinh lại vết thương, sát trùng và hướng dẫn khách hàng chăm sóc vết thương. Sau thời gian phục hồi nhanh chóng, các bạn đã sở hữu đôi bầu mắt đẹp, tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và không có sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Bệnh viện Thu Cúc đã đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng thực hiện tạo bầu mí mắt tại đây.

0 nhận xét: