Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Nhấn mí an toàn có để lại sẹo không?

“Nhấn mí an toàn có để lại sẹo không thưa bác sĩ? Cháu rất lo lắng nếu nhấn mí mà để lại sẹo thì rất xấu. Vì có mắt một mí, mắt nhỏ nên cháu muốn tiến hành nhấn mí sớm? Hi vọng sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ!” Nguyễn Ngọc Hà (19 tuổi, sinh viên)

Trả lời

Nhấn mí là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ yêu thích

Nhấn mí là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ yêu thích

Xin chào Ngọc Hà, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi: “Nhấn mí an toàn có để lại sẹo không?” sẽ được các bác sĩ trả lời như sau.

Nhấn mí thẩm mỹ là một dịch vụ thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Phương pháp này giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn… và mang lại đôi mí mắt rõ ràng, tạo cảm giác đôi mắt to tròn, tươi trẻ hơn.

Để thực hiện nhấn mí, sau khi đo vẽ đường mí mắt mới, bác sĩ xác định 3-5 điểm quan trọng trên đường mí mới. Thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ qua các điểm đã đến sát hoặc xuyên qua sụn cơ mí. Sau khi sợi chỉ được cố định đường mí mắt đã hình thành.

Nhấn mí là một kỹ thuật đơn giản giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn

Nhấn mí là một kỹ thuật đơn giản giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn

Nhấn mí là một thao tác đơn giản và an toàn khi hạn chế được tối đa xâm lấn, tổn thương. Đường chỉ thẩm mỹ được khâu đính khéo léo nên hạn chế tình trạng để lại sẹo. Tuy nhiên, nhấn mí đẹp, tự nhiên và có để lại sẹo hay không phụ thuộc rất lớn vào trình độ của bác sĩ thực hiện.

Đặc biệt nếu thực hiện nhấn mí tại Thu Cúc, nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề nhấn mí an toàn có thể lại sẹo không. Bác sĩ thực hiện thao tác nhấn mí nhanh, chính xác, hạn chế các tổn thương.

Mặt khác, sau khi hoàn thành thao tác nhấn mí, bác sĩ tại Thu Cúc sẽ hướng dẫn cách chăm sóc đường mí mắt mới cụ thể. Trong thời gian hồi phục, chuyên viên chăm sóc khách hàng thường xuyên gọi điện cập nhật tình hình và hướng dẫn cách chăm sóc, bôi thuốc, ăn kiêng…

Nhấn mí tại Thu Cúc không để lại sẹo

Nhấn mí tại Thu Cúc không để lại sẹo

Nhờ đó, thực hiện nhấn mí thẩm mỹ tại Thu Cúc, khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mí mắt đẹp, rõ ràng, cân đối và hài hòa với gương mặt. Sau quá trình phục hồi, đường mí mắt tự nhiên và không có sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Với ưu điểm này, Bệnh viện Thu Cúc trở thành một trong những địa chỉ nhấn mí uy tín và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Hi vọng với phần tư vấn trên, thắc mắc: “Nhấn mí an toàn có để lại sẹo không?” đã được giải đáp. Đồng thời các bạn đã có sự lựa chọn cho mình khi có nhu cầu nhấn mí. Nếu có thắc mắc khác về các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp cần được giải đáp mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: